THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

15 ธันวาคม 2561 : 19:41 น.

ถาวร เสนเนียม ทวงถามเงินรางวัลนำจับ 10 ล้าน จากโอ๊ค และคนแดนไกล หลังตร.จับมือปาระเบิดใส่ กปปส.ได้

เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.นายถาวร เสนเนียม แกนนำพรรค ปชป.  และอดีต แกนนำ กปปส. แถลงที่บ้านพักนึ่งในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จากกรณีที่ ตำรวจร่วมกันจับกุมตัวนายกฤษดา ไชยแค อายุประมาณ 47 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ลงวันที่ 20 ก.พ.2557 ในคดีขว้างระเบิดแกนนำ กปปส. เมื่อประมาณปี 2557  ว่าขอขอบคุณตำรวจ ที่นำคนร้ายเข้ามาสู่กระบวนการยุติธรรม และขอบคุณประเทศเพื่อนบ้านที่ให้ความร่วมมืออย่างดี ในการร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ ทำให้ปลุกความทรงจำให้กับประชาชนว่า พรรคการเมืองใด กลุ่มคนใดที่สร้างความเสียหาย สร้างความเดือดร้อนและเรากำลังมุ่งเข้าสู่โหมดการเลือกตั้ง ขอให้ตั้งสติเลือกนักการเมืองและพรรคการเมืองดี ไม่ทุจริต มีความรู้ความสามารถแก้ปัญหาชาติบ้านเมืองได้  โดยเฉพาะเรื่องเศรษฐกิจ

นายถาวร  กล่าวว่า ที่สำคัญอยากจะทวงถามถึงคนที่พยายามอ้างว่า การก่อความไม่สงบ ด้วยการยิง ก็ดี ขว้างระเบิดก็ดี ลูกชายที่ชื่อนายโอ๊ค โพสเฟสบุ๊คว่า ถ้ามีการชี้เบาะแสคนร้ายที่เผาเซ็นทรัลเวิลด์ได้ จะจ่ายรางวัล ต่อมาคุณพ่อ  พูดประกาศจาก ต่างประเทศว่า จะให้รางวัลนำจับมือขว้างระเบิด กปปส. ถึง 10 ล้านบาท วันนี้มีผู้ชี้เบาะแสจับคนร้ายได้ พร้อมสารภาพระดับหนึ่ง ถามว่าที่ลั่นพูดว่าจะจ่ายสินบนรางวัลนำจับ ยังไม่จำได้ไหม หรือจำไม่ได้แล้ว หรือว่าพูดให้มัน พูดให้สวยๆว่าตัวเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

นอกจากนั้นนายโอ๊ค ยังใส่ร้ายป้ายสีว่าแกนนำม็อบทำเอง ระเบิดเอง ชาวบ้านเจ็บเอง ตายเอง สามารถย้อนกลับไปดูโพสต์ได้ การพูดเช่นนี้เป็นการเมืองหรือครอบครัวนักการเมืองต้องรับผิดชอบต่อคำพูด  เท่าที่ตนรับทราบยังมีผู้อยู่เบื้องหลังอีกไม่ต่ำกว่า 5 คน ขณะนี้บ้านเมืองกลับเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว ส่วนที่เหลือก็อยากให้จับกุมให้ได้นำมาดำเนินคดี

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ