THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

14 มกราคม 2562 : 15:35 น.

ตร.พิษณุโลก พบรถเก๋งของเขยคลั่งยิงครอบครัวภรรยา5ศพที่อุตรดิตถ์ ทิ้งไว้ที่โรงแรมที่พักก่อนออกอุบายยืมรถ จยย. แม่บ้านขี่หลบหนี

เมื่อวันที่ 14 ม.ค. 2562 กรณี นายวีรพล ปิ่นอมร อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/2 หมู่ 1 ต.ปากน้ำ อ.เมืองระนอง จ.ระนอง ใช้อาวุธปืนพกสั้นยิงคนในครอบครัวของ นางกัญญารัตน์ กิ่งแก้ว ภรรยา มีผู้เสียชีวิต 5 คน ประกอบด้วย นายวิรัตน์ กิ่งแก้ว อายุ 46 ปี พ่อตา นางน้ำผึ้ง อินทร์สิทธิ์ แม่ยาย นางกัญญารัตน์ กิ่งแก้ว ภรรยาของนายวีรพลเอง นางน้ำผา อินทร์สิทธิ์ พี่สาวของแม่ยาย และ นางกนกวรรณ อินทร์สิทธิ์ พี่สาวของแม่ยาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เป็นน้องสาวภรรยาและลูกสาวน้องภรรยา เหตุเกิด 2 จุด ในพื้นที่หมู่ 1 และ หมู่ 2 ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ เมื่อค่ำวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา

ล่าสุดพ.ต.ท.นนทวร สีอินทร์ รอง ผกก.งานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก กล่าวว่า หลังนายวีรพลก่อเหตุยกครอบครัวของภรรยาเสียชีวิต 5 ศพแล้ว ได้ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นแคมรี่ สีขาว หมายเลขทะเบียน กล 4561 พิษณุโลก หลบหนีเข้ามาเปิดโรงแรมเมญ่า อ.เมืองพิษณุโลก แล้วทิ้งรถไว้ จากนั้นก็ออกอุบายว่าจะไปซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง โดยการยืมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 สีดำ-น้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กมษ 437 พิจิตร ของแม่บ้านโรงแรมแล้วหลบหนีไป

ขณะนี้ได้ประสานไปยัง พล.ต.ต.พยูร์ ธนะศรีสืบวงศ์ รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด (รรท.ผบก.ภ.จว.) อุตรดิตถ์ ทราบแล้ว ขณะเดียวกันก็แจ้งให้ชุดสืบสวน และสายตรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ออกติดตามหารถจักรยานยนต์ของแม่บ้านโรงแรมว่าคนร้ายทิ้งไว้ตามสถานที่ต่าง ๆ หรือไม่ หากพบก็ให้รีบดำเนินการแจ้งมาโดยด่วน เพื่อประสานไปยังตำรวจ ภ.จว.อุตรดิตถ์ต่อไป

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ