THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

20 กุมภาพันธ์ 2562 : 22:31 น.

พรรคภูมิใจไทยเปิดปราศรัยใหญ่เมืองปทุมธานี พร้อมเปิดตัวผู้สมัครทั้ง 6 เขตเลือกตั้ง

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 20 ก.พ.ที่ตลาดสามโคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย(ภท.) นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานที่ปรึกษาพรรค นายทรงศักดิ์ ทองศรี รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และ ผู้สมัครแบบเขตเลือกตั้งทั้ง 6 เขต ของ จ.ปทุมธานีได้เดินทางมาร่วมปราศรัยใหญ่ครั้งแรกของพรรค ท่ามกลางประชาชนมาร่วมรับฟังการปราศรัยในครั้งนี้กว่า 5,000 คน

ทั้งนี้ นายอนุทิน ได้นำทัพผู้สมัครส.ส.ปทุมธานี ทั้ง 6 เขต ลงพื้นที่ทั้งตลาดรังสิต ตลาดเมืองปทุมธานี และตลาดสามโคก ออกเดินหาเสียงชูนโยบายการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจรากหญ้า โดยมั่นใจการทำงานของผู้สมัคร เพราะส่วนใหญ่เป็นนักการเมืองท้องถิ่น ที่ลงพื้นที่ทำงานอย่างจริงจัง เข้าถึงชาวบ้าน จึงทำให้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในทุกๆ เขต ส่วนการเดินหาเสียงในตลาดสามโคก มีบรรดาพ่อค้าแม่ค้าและผู้ที่มาเดินจับจ่ายซื้อของ ต่างพากันมอบดอกไม้ให้กำลังใจ พร้อมทั้งพูดคุยฝากให้ช่วยแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ

นายอนุทิน กล่าวว่า จ.ปทุมธานี เป็นเป้าหมายสำคัญของพรรคภูมิใจไทย ยิ่งกฎหมายกำหนดให้ทุกคะแนนมีค่า เรายิ่งไม่ทิ้งพื้นที่ และประชาชน วันนี้ ผู้สมัครทุกคนขยันขันแข็ง และนำนโยบายไปบอกต่อประชาชน สำหรับจ.ปทุมธานี พรรคอยากเข้าไปพัฒนาด้านสาธารณูปโภค เพื่อรองรับการเจริญของกรุงเทพฯ อย่างมีประสิทธิภาพ เชื่อมั่นว่าผู้สมัครทุกเขตล้วนแล้วแต่มีความตั้งใจและมีความมุ่งมั่นที่จะแก้ปัญหาอย่างแท้จริง โดยเฉพาะปัญหาเรื่องปากท้องของพี่น้องประชาชนด้วยแนวทางของพรรคภูมิใจไทย ที่มุ่งแก้ปัญหาปากท้องตามสโลแกนของพรรค "ลดอำนาจรัฐ เพิ่มอำนาจประชาชน"

สำหรับ ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย จ.ปทุมธานี ประกอบไปด้วย เขต 1. นายชัยวัฒน์ อินทร์เลิศ เบอร์ 5 เขต 2. นายพิเชษฐ หาญจางสิทธิ์เบอร์ 4 เขต 3. นายนพนันทร์ หนูเจริญ (ตี๋ เมืองเอก)เบอร์ 3 เขต 4.นางสาวรุ่งฤดี อำภิน เบอร์1 เขต 5.นายสายเทพ จันบางพลีเบอร์4 เขต.6 นายพิษณุ พลธี เบอร์ 9

ภาพ พงศ์พัทธ์ วงศ์ยะลา

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ