THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

16 มีนาคม 2562 : 21:11 น.

คนนับหมื่นแห่ฟังปราศรัยโค้งสุดท้ายพรรคภูมิใจไทย ชูนโยบายหวัง “ตีไข่แตกที่ปทุมธานี

เมื่อเวลา18.00 น. วันที่ 16 มี.ค.2562 ที่ ลานเอนกประสงค์ ข้างห้างเทสโก้โลตัส สาขารังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ประชาชนชาวจ.ปทุมธานีนับหมื่นคน เดินทางเข้ามาร่วมฟังการปราศรัยใหญ่ของพรรคภูมิใจไทยนำโดย นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานที่ปรึกษาพรรค นายทรงศักดิ์ ทองศรี รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อและ ผู้สมัครแบบเขตเลือกตั้งทั้ง 6 เขต ของ จ.ปทุมธานี ประกอบด้วย เขต 1. นายชัยวัฒน์ อินทร์เลิศ เบอร์5 เขต 2. นายพิเชษฐ หาญจางสิทธิ์เบอร์ 4 เขต 3. นายนพนันทร์ หนูเจริญ (ตี๋ เมืองเอก)เบอร์ 3 เขต 4.นางสาวรุ่งฤดี อำภิน เบอร์1 เขต 5.นายสายเทพ จันบางพลีเบอร์ 4 เขต.6 นายพิษณุ พลธี เบอร์ 9

นายอนุทิน ชาญวีรกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจ ปราศรัยบอกกับประชาชนชาวจ.ปทุมธานี ให้เลือกผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทยทั้ง 6 เขตโดยขอให้โอกาสกับพรรคภูมิใจไทยสัก 1 ครั้ง โดยเลือกผู้สมัครทั้งหมดของพรรคนโยบายที่พรรคภูมิใจไทยที่จะมอบให้เรื่องปากเรื่องท้อง อาทิ การแบ่งปันกำไรข้าว, ยกระดับ อสม., เรียนออนไลน์ และกัญชาเสรี พรรคภูมิใจไทยได้นำเสนอหนทางแก้ไขปัญหาความยากจน โดยใช้นโยบายเด่นของพรรคคือ ลดอำนาจรัฐ เพื่อปากท้องพี่น้องประชาชน และหวังจะตีไข่แตกที่จ.ปทุมธานี

ทั้งนี้ พรรคภูมิใจไทย พร้อมอาสาเข้าไปทำหน้าที่แก้ไขกฎหมายต่างๆ ลดอำนาจรัฐ ช่วยสนับสนุนให้ทุกสาขาอาชีพ ได้ประกอบอาชีพกันโดยไม่มีข้อกฎหมายเป็นอุปสรรค เพราะเรื่องเศรษฐกิจ และปากท้องเป็นเรื่องสำคัญที่สุด เชื่อมั่นว่านโยบายของพรรคจะช่วยทำให้พรรคภูมิใจไทยประสบความสำเร็จได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลในครั้งนี้ได้

“ส่วนเงื่อนไขการร่วมรัฐบาล ที่เอ่ยถึงเรื่องความมีเสถียรภาพ พรรคภูมิใจไทยอยากเห็นนายกรัฐมนตรี ที่เข้ามาแล้วทำงานได้เลย เท่ากับต้องมีเสียงสนับสนุนใน ส.สเกินกึ่งหนึ่งเพื่อที่จะทำให้นายกฯ นำพารัฐนาวาไปสู่ความเจริญก้าวหน้านายอนุทิน

ภาพ พงศ์พัทธ์ วงศ์ยะลา

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ