THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

24 มีนาคม 2562 : 15:07 น.

ดาราดัง'ณเดชน์ คูกิมิยะ'ควงแม่แก้วลงคะแนนเลือกตั้งคูหาเมืองขอนแก่น ขณะที่หวานใจ ญาญ่าไปใช้สิทธิ์เมืองชลบุรี

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 24 มี.ค. ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 103 เขตเลือกตั้งที่ 1 ภายในตลาดชุมชนเคหะขอนแก่น ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น นายณเดชน์ คูกิมิยะ ดารานักแสดงชื่อดัง พร้อมด้วยนางสุดารัตน์ คูกิมิยะ หรือแม่แก้ว เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ท่ามกลางแฟนคลับรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ที่ต่างพากันมาขอถ่ายภาพคู่และจับมือ กันอย่างเนืองแน่น

ทั้งนี้ ทันทีที่ณเดชน์และแม่แก้วลงจากรถเบนซ์ หมายเลขทะเบียน ขข- 71 ขอนแก่น ได้เดินทักทายแฟนคลับอย่างเป็นกันเอง ก่อนที่จะไปตรวจสอบลำดับที่ของผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง โดยณเดชน์อยู่ในลำดับที่ 550 และแม่แก้ว อยู่ในลำดับที่ 551 ก่อนที่จะเข้าสู่ขั้นตอนของการใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ซึ่งใช้เวลาประมาณ 5 นาที จึงแล้วเสร็จ ก่อนที่ณเดชน์ จะออกมาทักทายแฟนคลับรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ที่มารอถ่ายภาพอยู่ที่บริเวณด้านหน้าอีกครั้ง ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเอง

นายณเดชน์ กล่าวว่า ในการเลือกตั้งเหมือนการทำตามความฝันของประชาชนที่อยากมีรัฐบาลที่ดีมาปกป้องประเทศชาติ อยากเชิญชวนคนไทยทุกคนให้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งเพราะวันนี้เป็นวันเดียวที่ทุกคนจะสามารถใช้สิทธิ์ได้ อยากให้ออกมาใช้สิทธิ์กันเยอะๆเพราะเป็นเหมือนการตามความฝันเหมือนกัน

ขณะที่ ดาราและนักแสดงสาวชื่อดัง ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ได้เดินทางด้วยรถตู้ส่วนบุคคลสีขาว ยี่ห้อโคโยต้า เวลไฟร์ ทะเบียน 5กง 545 กรุงเทพมหานคร เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งยังหน่วยเลือกตั้งที่ 24 เขตเลือกตั้งที่ 7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยญาญ่าอยู่ ลำดับที่ 524 โดยมีเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยคอยอำนวยความสะดวก ท่ามกลางความสนใจของประชาชนที่เดินทางมาเลือกตั้งอยู่ในขณะนั้นเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ หลังเสร็จจากการใช้สิทธิเลือกตั้งแล้ว ดาราสาวเปิดเผยว่า ดีใจที่มาใช้สิทธิดลือกตั้งของตัวเองในครั้งนี้ อยากให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิกันเยอะๆ เพราะจะเป็นผลดีต่อประเทศชาติ ก่อนจะเดินทางกลับเนื่องจากมีภารกิจถ่ายละครต่อ  

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ