THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

23 เมษายน 2562 : 19:51 น.

พระนครศรีอยุธยา-เคราะห์ซ้ำกรรมซัดไฟไหม้บ้าน 2 พี่น้องวอดสิ้นเนื้อประดาตัว ทั้งที่เพิ่งผ่านเหตุร้ายแม่ตายผ่านไปแค่ 11 วัน ทางนายอำเภออุทัยพร้อมกาชาดเร่งให้การช่วยเหลือ

เมื่อวันที่ 23 เม.ย.นายประพันธ์ ตรีบุปผา นายอำเภออุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมหน่วยงานท้องถิ่น และกาชาดอำเภอ เข้าให้การช่วยเหลือ ครอบครัวของนายเสกสันต์ สุดสะดา อายุ 45 ปี ด้วยการมอบเงินและสิ่งของบรรเทาทุกข์ หลังจากบ้านพัก เลขที่ 58 / 1 หมู่ 1 ต.หนองน้ำส้ม อ.อุทัย ของนายเสกสันต์ และบ้านเลขที่ 58 ของนายณัฐวุฒิ สุดสะดา ซึ่งเป็นพี่น้องกัน โดยบ้านทั้ง 2 หลังถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหมดเมื่อเย็นวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา

นายเสกสันต์ เปิดเผยว่า ครอบครัวของพวกตนเพิ่งจะผ่านเหตุการณ์ร้ายแรงเมื่อ 11 วันที่ผ่านมา โดยนางอุไร อายุ 68 ปี มาราดาเพิ่งจะเสียชีวิตไป และเมื่อจัดการงานศพเสร็จเรียบร้อยแล้วก็มาเกิดเหตุร้ายไฟไหม้บ้านซ้ำซ้อนอีก

ทั้งนี้ ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านพักของพวกตนทั้ง 2 หลัง มูลค่ารวมประมาณ 1 ล้านบาท จนหมดสิ้นเนื้อประดาตัวในทันที และสมาชิกในบ้านหลายคนซึ่งมีฐานะยากจน หาเช้ากินค่ำ ต้องกลายเป็นคนไร้ที่อยู่ เพราะบ้านพักรวมถึงสิ่งของและทรัพย์สินในบ้านถูกไหม้จนหมดเกลี้ยง ถึงวันนี้ไม่รู้จะหาทางออกอย่างไรกับชีวิต มืดมนไปทุกหนทาง

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ