THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

21 พฤษภาคม 2562 : 19:56 น.

นครศรีธรรมราช-3 หนูน้อยที่ถูกแม่ทิ้งให้อยู่ลำพังโผเข้ากอดพ่อด้วยความดีใจ หลังถูกปล่อยตัวจากทัณฑสถานวัยหนุ่มฯ ยืนยันขอเลี้ยงลูกเองหากเมียไม่กลับ อ้อนอยากให้มาอยู่เป็นครอบครัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนางแสงดาว (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี บ้านเดิมอยู่จ.พัทลุง ทิ้งลูกน้อย 3 คน คือ ด.ช.จักรกฤษณ์อายุ 9 ขวบ ด.ญ.ปิยวรรณ อายุ 3 ขวบ และ ด.ญ.สุปราณี อายุ 1 ขวบ ไว้ที่บ้านเลขที่ 131/1 หมู่ 1 ต.ท่าไร่ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ให้อยู่ตามลำพัง จนมีคนโพสต์ตามหาแม่ในเฟชบุ๊ค กลายเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจอย่างกว้างขวาง เนื่องจากพ่อของเด็กอยู่ในทัณฑสถานวัยหนุ่มนครศรีธรรมราช

เมื่อเย็นวันที่ 21 พ.ค.หลังจากหลายหน่วยงานเข้าช่วยเหลือเด็กอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด น.ส.อมรรัตน์ เงินเลี่ยม สมาชิกสภาเทศบาลนครนครศรีธรรมราช ได้ซื้อรถจักยานไปมอบให้กับ ด.ช.จักรกฤษณ์ ที่อยากได้เพื่อขี่ไปโรงเรียน นอกจากนี้ยังมีเจ้าของร้านเสริมสวยซื้อไก่เคเอฟซีไปฝากเด็ก ๆ เพราะแจ้งความประสงค์ว่าอยากกิน ซึ่งเด็กๆ เห็นไก่เคเอฟซีต่างดีใจกินด้วยความอร่อย

ขณะที่ นายเสรี (ขอสงวนนามสกุล) พ่อของเด็กถูกปล่อยตัวออกจากทัณฑสถานวัยหนุ่มฯ และเข้ามาดูแลลูกๆที่บ้าน ได้ออกมาต้อนรับแขกที่มาเยี่ยม พร้อมระบุว่า ขณะอยู่ในทัณฑสถานวัยหนุ่มฯ ไม่ได้ทราบข่าวอะไรเลย มาทราบอีกทีเมื่อตอนออกมาแล้ว รับปากจะเลี้ยงดูลูกทั้ง 3 คนให้ดีที่สุดหากภรรยา หรือแม่ของลูกไม่กลับมา แต่ก็อยากให้กลับมามากกว่ าเพราะอยากจะอยู่กันแบบครอบครัว และไม่ได้โกรธภรรยาแต่อย่างใด

ด้าน ด.ช.จักรกฤษณ์ กล่าวด้วยความดีใจว่า ดีใจที่สุดหลังจากได้เห็นพ่อเดินเข้ามาที่บ้าน ได้วิ่งเข้าไปกอดพ่อทันที ส่วนน้องคนกลางยังจำพ่อได้เดินเข้าไปให้พ่ออุ้มเช่นกัน แต่น้องคนเล็กจำพ่อไม่ได้ แต่พอเห็นนานๆ ก็ยอมให้พ่ออุ้มแล้ว ส่วนแม่ที่ได้ออกจากบ้านตอนนี้อยากให้กลับมาเช่นเดิม

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ