THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

16 ตุลาคม 2562 : 21:31 น.

กาญจนบุรี-ลุงชาวไร่วัย 71 ดวงเฮงตอนแก่ถูกหวยรางวัลที่ 1 รับโชค 12 ล้านบาท โร่งลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เผยแค่คิดช่วยแม่ค้าไม่ได้หวังถูกรางวัล

เมื่อวันที่ 16 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าที่ สภ.ไทรโยค มีชาวบ้านดวงเฮงมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 ต.ค.62 หมายเลข 812564 จำนวน 2 ใบ เป็นเงิน 12 ล้านบาท

พ.ต.อ.วันชัย อ่อนละออ ผกก.สภ.ไทรโยค เปิดเผยว่า นายจ้อย เทียนดอนไพร อายุ 71 ปี ชาวอำเภอไทรโยค พร้อมญาติอีก 4 คน เดินทางมาที่ สภ.ไทยโยก ด้วยรถยนต์กระบะสภาพเก่าเพื่อมาลงบันทึกประจำวัน เนื่องจากถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 ต.ค.62 จำนวน 2 ใบ

ทั้งนี้ จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า คุณลุงเป็นชาวไร่ในพื้นที่ อ.ไทรโยค ก่อนวันออกสลากกินแบ่งรัฐบาลเพียงไม่กี่วัน ได้พบกับแม่ค้ามาเดินขายลอตเตอรี่ จึงซื้อมาจำนวน 2 ใบ โดยไม่ได้คิดอะไร และไม่ได้ตั้งใจซื้อ คิดแค่เพียงว่าจะช่วยแม่ค้าซื้อไว้เท่านั้น เมื่อผลสลากฯ ออกมาจึงทราบว่า สลากฯ ที่ซื้อมาถูกรางวัลที่ 1 จึงได้ลงมาลงบันทึกประจำวัน ตนก็ได้แนะนำไปว่า คุณลุงอายุมากแล้ว และเราก็ไม่ได้โชคดีถูกรางวัลกันบ่อยๆ ขอให้ระมัดระวังเรื่องการใช้จ่าย และผู้ไม่หวังดีที่จะเข้ามาหาเพื่อหวังผลประโยชน์จากเงินรางวัลในครั้งนี้

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ