THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

07 พฤศจิกายน 2562 : 15:36 น.

อุดรธานี-ตำรวจรวบมารดาของแม่มณีผู้ต้องหาคดีร่วมโกงแชร์รายสำคัญ เจ้าตัวถึงกับทรุดต้องหามส่งโรงพยาบาล

เมื่อวันที่ 7 พ.ย.พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.อุดรธานี พ.ต.อ.ศักดา เหมือนโพธิ์ พ.ต.อ.กริช ปัตลา รอง ผบก.ภ.จ.อุดรธานี พ.ต.อ.วิธ มุทธสินธ์ ผกก.สส.ภ.จ.อุดรธานี นำกำลังพร้อมหมายจับศาลจังหวัดอุดรธานี จับกุม น.ส.ธวัลรัตน์ ทิพย์ประเวช มารดาของน.ส.วันทนีย์ ทิพย์กระเวช หรือเดียร์ หรือแม่มณี แชร์ออมเงินออมทอง ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน , ร่วมกันกู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน จับกุมได้ที่ลานจอดรถ ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งชัคโก้ ตลาดบ้านห้วย ถ.อุดรดุษฎี เทศบาลนครอุดรธานี

ทั้งนี้ พล.ต.ต.นันทชาติ ได้แสดงและอ่านหมายจับ น.ส.ธวัลรัตน์ มีสีหน้าตกใจหน้าซีด พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้มีส่วนร่วมการโกงครั้งนี้ เพราะลูกสาวมาบอกให้ไปเปิดบัญชี บอกว่า จะเอาไปทำธุระ ยอมรับว่าก็สงสัยว่า ลูกเอาเงินทองมากมายมาจากไหน แต่โดยพฤติกรรมแล้วก็ไม่สามารถสอบถาม หรือพูดอะไรกับลูกสาวได้

ผู้สื่อข่าวถามถึงการโอนเงินในช่วงเวลาที่ น.ส.วันทนีย์ ถูกออกหมายจับ น.ส.ธวัลรัตน์ น้ำตาคลอเบ้า กล่าวว่า ลูกสาวเป็นคนเอาโทรศัพท์ไปโอนเงินเอง จากนั้นก็เป็นลมล้มพับ ตำรวจรีบนำขึ้นรถส่ง รพ.เทศบาลนครอุดรธานี ที่อยู่ห่างไปราว 300 เมตร แพทย์ได้วัดความดันและให้ยา ส่งตัวต่อ รพ.ศูนย์อุดรธานี

นพ.วิเชียร รุ่งนิติธรรม รอง ผอ.ฝ่ายการแพทย์ รพ.ศูนย์อุดรธานีกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ผู้ป่วยมีความดันสูงถึง 220 ทำให้แพทย์ต้องเร่งเข้าช่วยเหลือ โดยมีการฉีดยานอนหลับเพื่อให้ได้พักผ่อนเพราะผู้ป่วยมีความเครียด ขณะนี้ความดันลดลง 180 และต้องอยู่ในห้องนอนรอเพื่อสังเกตอาการก่อน

สำหรับน.ส.ธวัลรัตน์ มารดาของ"แม่มณี" ถูกเจ้าหน้าที่เชิญตัวมาพร้อมกับการจับกุมแม่มณี และเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกวัน เมื่อคืนวันที่ 5 พ.ย.ถูกนำตัวมาสอบสวนจนดึก และเมื่อวานได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจอีก และอยู่ที่ สภ.เมืองอุดรธานี จนช่วงเย็นจึงเดินทางกลับโดยไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา จนมาบุกจับกุมในเช้าวันนี้

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ