THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 พฤศจิกายน 2562 : 18:39 น.

กาญจนบุรี-"ชัยวัฒน์"ปรากฎตัวต้อนรับ"บิ๊กป้อม"ไปตรวจราชการอุทยานแห่งชาติเอราวัณ เผยไม่วิตกคดีตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าบิลลี่ ยืนยันไม่หนีไปไหนแน่ ขอสื่อหยุดเสนอข่าวหวั่นองค์กรเสียหาย

เมื่อวันที่ 11 พ.ย.พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางไปที่อุทยานแห่งชาติเอราวัณ ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี เพื่อมอบนโยบายการจัดการอุทยานแห่งชาติเพื่อการท่องเที่ยว และติดตามสถานการณ์บริหารจัดการน้ำ ณ อาคารศูนย์บริการท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติเอราวัณ

ทั้งนี้ เมื่อไปถึงพบผู้บริหารระดับสูงของกรมอุทยาน สัตว์ป่าและพันธุ์พืช ตั้งแถวรอรับพล. อ.ประวิตร ซึ่งหนึ่งในนั้นมีนายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 ( อุบลราชธานี) อดีตหัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ซึ่งถูกศาลออกหมายจับเป็นผู้ต้องหาคดีฆ่านายพอละจี รักจงเจริญ หรือ บิลลี่ แกนนำกะเหรี่ยงบ้านบางกลอย อ.แก่งกระจาน พร้อมพวก 4 คน

นายชัยวัฒน์ กล่าวเพียงสั้นๆว่า เรื่องคดีขอให้เป็นไปตามกระบวนการของศาลยุติธรรม ส่วนตัวไม่ได้มีความรู้สึกวิตกกังวลแต่อย่างใด และไม่คิดที่จะหลบหนีไปไหน เพราะมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง มีหน้าที่การงาน แต่ขอให้สื่อมวลชนหยุดนำเสนอข่าวได้แล้ว เพราะขณะนี้ยังไม่ทราบเลยว่าใครผิดใครถูก ศาลยังไม่ได้พิจารณาเลย ารนำเสนอข่าวอาจทำให้เสื่อมเสียไปถึงองค์กรของกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ