THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

18 ธันวาคม 2562 : 15:57 น.

บุรีรัมย์-นายสถานีผย“คิด เดอะริปเปอร์” ซื้อตั๋วขึ้นรถไฟที่สถานีบุรีรัมย์ปลายทางอยุธยา แต่พรางตัวมิดชิดจนพนักงานขายตั๋วจำไม่ได้ ขณะที่ตร.ยึดจยย.เหยื่อถูกขโมยมาจอดทิ้งไว้ใน รพ.

เมื่อวันที่ 18 ธ.ค.นายบรรจง จันทร นายสถานีรถไฟบุรีรัมย์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ และตำรวจรถไฟได้ร่วมกันตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่สถานีรถไฟ หลังทราบว่านายสมคิด พุ่มพวง หรือ “คิด เดอะริปเปอร์”ฆาตกรต่อเนื่องได้เดินทางมาขึ้นรถไฟที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์เพื่อเดินทางหลบหนีการจับกุม

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพ ขณะที่นายสมคิดเดินทางมาซื้อตั๋วที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์ช่วงเวลา 05.21 น.ขบวนที่ 234 ปลายทางสถานีรถไฟอยุธยา ขณะซื้อตั๋วนายสมคิดได้แต่งกายอำพรางตัวอย่างมิดชิดทั้งสวมเสื้อคลุมแขนยาว ใส่หมวกแก๊ป และหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ประกอบกับเป็นขบวนรถไฟธรรมดา จึงไม่ได้ขอตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชน ทำให้พนักงานขายตั๋วไม่ทราบว่าเป็นนายสมคิดที่ถูกออกหมายจับ และเจ้าหน้าที่กำลังเร่งไล่ล่าตัว กระทั่งนายสมคิดถูกจับกุมได้ที่สถานีรถไฟปากช่อง จ.นครราชสีมา

นายบรรจง จันทร นายสถานีรถไฟบุรีรัมย์ กล่าวว่า หลังทราบว่ามีการจับกุมนายสมคิดได้ที่สถานีรถไฟปากช่องก็ได้ทำการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดของสถานีรถไฟบุรีรัมย์พบว่านายสมคิดได้มาซื้อตั๋วและขึ้นรถไฟที่บุรีรัมย์จริง แต่เนื่องจากนายสมคิดแต่งกายอำพรางตัวเพื่อหลบเลี่ยงการตรวจจับและก็ไม่มีใครคาดคิดว่า ผู้ต้องหาจะกล้าย้อนรอยหลบหนีมาในพื้นที่บุรีรัมย์

ขณะที่ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผู้กำกับการ สภ.เมืองบุรีรัมย์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ภานุวัฒน์ มากมูล รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ ได้เข้าทำการตรวจยึดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีขาว-แดง ของผู้เสียชีวิตที่นายสมคิดขโมยมา แล้วขับไปจอดทิ้งไว้บริเวณหน้าตึกศัลยกรรมกระดูก ภายในโรงพยาบาลบุรีรัมย์ก่อนจะเดินไปซื้อตั๋วที่สถานีรถไฟ โดยนายสมคิดได้ถอดป้ายทะเบียนออกเพื่อหลบเลี่ยงการตรวจจับของเจ้าหน้าที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้นำรถจยย.คันดังกล่าวไปตรวจพิสูจน์ตามขั้นตอนต่อไป

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ