THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

22 ธันวาคม 2562 : 19:45 น.

เชียงใหม่​-"ตูน บอดี้สแลม"​นำนักวิ่งชาวเชียงใหม่นับหมื่น ​ร่วมวิ่งการกุศลช่วง​ 10​ กม.สุดท้าย หาเงินซื้ออุปกรณ์การแพทย์ช่วย 7 รพ.ภาคเหนือ ยอดบริจาคเกือบ 20 ล้านบาท #posttoday

เมื่อเย็นวันที่ 22​ ธ.ค. นักวิ่งชาวเชียงใหม่และภาคเหนือกว่า 7,000 คน ร่วมกิจกรรมวิ่งการกุศล ก้าวคนละก้าว ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ เพื่อระดมทุนซื้อเครื่องมือ อุปกรณ์การแพทย์ให้กับ 7 โรงพยาบาล ภาคเหนือ โดยมี นายวีระพันธ์ ดีอ่อน นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดกิจกรรม ณ สนามกีฬาสมโภช 700 ปี จ.เชียงใหม่ช่วงค่ำ

ทั้งนี้ มีนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม นำทีมดารา ศิลปินนักร้องนักแสดง​ และนักวิ่งชาวเชียงใหม่กว่า 7,000 คน ร่วมกันวิ่งเข้าเส้นชัยในระยะ 10 กิโลเมตรสุดท้าย​ บรรยากาศ​เป็นไปอย่างคึกคักและ​อบอุ่น​ โดย​ล่าสุด​มียอดเงินบริจาคเกือบ 20 ล้านบาทแล้ว

นอกจากนี้​ ช่วงค่ำยังมีกิจกรรม​ถนนคนเดิน​ทุกวันอาทิตย์และเป็นวันแรกที่มีการเปิดถนนคนเดิน​ "เดิน กิน ชิม เที่ยว ถนนกลางเวียงเชียงใหม่" ของเชียงใหม่ที่มี นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มาเป็นประธานเปิดกิจกรรม​ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจตามนโยบายของนายกรัฐมนตรี และรัฐบาลในระดับจังหวัด ที่ลานพระบรมราชานุสาวรีย์สามกษัตริย์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ด้วย

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ