THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

28 ธันวาคม 2562 : 09:35 น.

ขอนแก่น-รวบแล้วหนุ่มหื่นสไลด์หนอนริมรั้วโรงเรียนใน อ.บ้านไผ่ อ้างศก.ไม่ดีเครียดขายของไม่ได้ เดินผ่านหน้าโรงเรียนหลายรอบเกิดอารมณ์เปลี่ยว สัญญาไม่ทำอีก

พ.ต.ท.อำนาจ เชาเทอรี่ สว.(สอบสวน ) สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่นเปิดเผยว่า ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบหาตัวชายที่ยืนช่วยตัวเองริมรั้วโรงเรียนรั้วโรงเรียนเพื่อดูนักเรียนหญิงในโรงเรียนที่กำลังซ้อมเชียร์กีฬาสีอยู่ จนสำเร็จความใคร ซึ่งมีชาวบ้านในพื้นที่แอบถ่ายคลิปไว้ได้กระทั่งคลิปถูกแชร์ออกไปเป็นวงกว้าง จนกระทั่งสืบทราบว่าชายดังกล่าวประกอบอาชีพค้าขายใน อ.บ้านไผ่ จึงได้เดินทางไปหาที่บ้าน และพบตัวชายดังกล่าว จึงได้เชิญตัวมารับทราบข้อกล่าวหาที่ สภ.บ้านไผ่ทันที

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เกิดความเครียดหลายอย่างโดยเฉพาะเรื่องการค้าขายไม่ดี รายได้ตกต่ำลงเรื่อยๆ โดยช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงที่เขากำลังเดินวนไปวนมาหน้าโรงเรียน คิดไปเรื่อยเปื่อยเนื่องจากมีความเครียดต้องเลี้ยงดูครอบครัว กระทั่งเกิดอารมณ์ทางเพศบริเวณรั้วโรงเรียน จึงกระทำการดังกล่าวลงไปเพื่อคลายความเครียด แล้วกลับบ้าน หลังจากสอบสวนชายคนดังกล่าวให้คำมั่นสัญญาว่าจะไม่ทำเช่นนี้อีก

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ