THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

12 มกราคม 2563 : 14:45 น.

ตรัง-ผบช.ภาค 9 ผนึก ผบก.ป.นำกำลังกว่า 100 นายบุกรวบกำนันดัง อ.จุฬาภรณ์ พร้อมพวกรวม 7 ราย พัวพันคดียิงถล่มเจ้าของอู่ซ่อมรถใน อ.รัษฎา เหตุสะเทือนขวัญเมื่อปลายปี 62

เมื่อวันที่ 12 ม.ค.พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 พร้อมด้วย พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการตำรวจปราบปราม นำกำลังทั้งจากกองปราบปราม กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดตรังกว่า 100 นาย แบ่งกำลังออกเป็น 8 ชุด พร้อมหมายค้นและหมายจับจากศาลจังหวัดตรัง เพื่อเข้าตรวจค้นบ้านเป้าหมาย 8 จุด ที่ได้จากการสืบสวนสอบสวนและมีหลักฐานชัดเจนว่า พัวพันกับคดีคนร้าย 2 คน สวมไอ้โม่ง ใช้อาวุธปืนพกสั้น และอาวุธปืนสงครามอาก้า ยิงถล่ม นายธวัชชัย กลับขันท์ อายุ 53 ปี เจ้าของอู่ซ่อมยนต์ ชาว อ.รัษฎา จ.ตรัง จนเสียชีวิตคารถ ส่วน นางอำภา กลับขันท์ อายุ 54 ปี ภรรยา และนายสมชาย สนมน้อย ลูกจ้างได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 17 ธ.ค.2562

ทั้งนี้ กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมหมายค้น และหมายจับได้เข้าตรวจค้นเป้าหมาย รวม 3 พื้นที่ใน อ.จุฬาภรณ์ และ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นพื้นที่ติดต่อกับ จ.ตรัง โดยเริ่มจากบ้านและเครือข่ายของกำนันดังชาว อ.จุฬาภรณ์ เนื่องจากพบว่า คนร้ายทั้ง 2 คน เป็นคนของซุ้มกำนันดังกล่าว รวมทั้งตรวจค้นบ้านเป้าหมายซึ่งเป็นบุคคลผู้จ้างวานปรากฎว่า ตำรวจสามารถจับกุมได้ยกแก๊ง รวม 7 คน ประกอบด้วย กำนันดังเจ้าของซุ้มมือปืน, มือปืน 2 คน, ผู้จ้างวาน 1 คน รวมทั้งผู้ร่วมทีมสังหารที่ทำหน้าที่ต่างๆ อีก 4 คน จากนั้นจึงได้นำตัวผู้ต้องหามาสอบสวนขยายผลที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง

นอกจากนั้น กำลังตำรวจชุดใหญ่ ยังคงกระจายกันตรวยค้นเป้าหมายอื่นๆ ตามที่มีส่วนพัวพันกับบุคคลทั้ง 7 คน เพื่อค้นหาหลักฐาน โดยเฉพาะอาวุธปืน รถยนต์ และอื่นๆ แต่ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดได้ เพื่อรอการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง โดยมี พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 พร้อมด้วย พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการตำรวจปราบปราม ร่วมทำการสอบสวนเข้ม

ขณะเดียวกัน ได้มีบรรดาญาติๆ ของผู้ต้องหาจาก จ.นครศรีธรรมราช มาคอยติดตามข่าวที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรังด้วย

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ