THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

31 มีนาคม 2563 : 21:29 น.

ปทุมธานี-หนุ่มควบรถหรูแลมโบกินีถูกตัดหน้าเสียหลักพุ่งลงคลองหลังวัดมูลจินดารามโชคดีไม่เสียชีวิต

เมื่อค่ำวันที่ 31 มี.ค.เกิดอุบัตเหตุรถยนต์พุ่งตกลงคลอง เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบคลองซอยที่ 3 หลังวัดมูลจินดาราม ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ในเบื้องต้นเมื่อไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อหรู ลัมโบร์ดีนี่ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน อยู่กลางคลองไม่พบผู้ขับขี่ ทราบเบื้องต้นจากพลเมืองดีว่า ผู้ขับขี่เป็นชายอายุประมาณ 34-40 ปี ออกมาจากรถได้และมีคนช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลธัญบุรี เนื่องจากมีอาการจุกแน่นที่หน้าอก

ต่อมาได้มีเจ้าหน้าที่ของบริษัทประกัน ได้นำรถยกมาทำการลากรถและดึงขึ้นมาจากน้ำ ทุกอย่างดำเนินไปโดยไม่มีการให้ข้อมูลใดๆ และไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาในที่เกิดเหตุแต่อย่างใด

นางเบญญาภา คชฤทธิ์ อายุ 45 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถคันนี้เคยเห็นว่าวิ่งผ่านเส้นทางนี้เป็นประจำ แต่ก็ไม่ได้ขับเร็วแต่อย่างใด จนกระทั่งวันนี้ขณะที่ตนเองนั่งอยู่ที่ศาลาท่าน้ำกับเพื่อนๆ ก็เห็นรถพุ่งลงไปในคลอง ส่วนคนขับขึ้นมาได้และนั่งวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างไปโรงพยาบาล คนขับบาดเจ็บมีอาการเจ็บหน้าอกเล็กน้อยเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุ ผู้ขับขี่รถหรูคันเกิดเหตุได้กลับมาที่เกิดเหตุ และบอกเพียงสั้นๆว่า มีรถตัดหน้าทำให้หลักหักหลบจนเสียหลักตกลงคลอง ก่อนจะเดินทางกลับไป

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ