THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

04 พฤศจิกายน 2563 : 18:10 น.

'หมอลำแบงค์'แจ้งความ สภ.เมืองขอนแก่น อ้างถูกคุกคาม ข่มขู่จากผู้ไม่หวังดี หลังออกมาสนับสนุน ผู้สมัคร ส.อบจ.ขอนแก่น

เมื่อวันที่ 4 พ.ย. 63 ที่ สภ.เมือง ขอนแก่น นายปติวัฒน์ สาหร่ายแย้ม หรือหมอลำแบงค์ แกนนำกลุ่มขอนแก่นพอกันที เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ว่าถูกคุกคามและข่มขู่จากผู้ไม่หวังดี

นายปติวัฒน์ กล่าวว่า การลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานในวันนี้เนื่องจากเกรงว่าจะได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิตเนื่องจากหลังออกจากการถูกควบคุมตัวที่เรือนจำกลางพิเศษกรุงเทพได้เพียง 2 วัน คือวันที่ 31 ต.ค. ได้มีโทรศัพท์ โทรเข้ามาที่เบอร์ส่วนตัว แต่ไม่มีเสียงพูดและไม่ได้มีการสนทนา ก่อนที่จะวางสายไป และต่อมาเวลาใกล้เคียงกัน ก็มีอีกเบอร์โทรเข้ามาและเป็นลักษณะเช่นเดิม ไม่มีการพูดคุยสนทนา ทำให้คาดว่าจะเป็นผู้ที่ไม่หวังดีโทรเข้ามาคุกคาม เนื่องจากเป็นช่วงเวลาใกล้เคียงกับการประกาศยุติบทบาทหมอลำ และก้าวสู่เส้นทางนักการเมืองโดยเป็นผู้สนับสนุน ผู้สมัครสมาชิก อบจ.ขอนแก่นรายหนึ่ง

นายปติวัฒน์ กล่าวต่ออีกว่า ยังมีกลุ่มบุคคลเฝ้าติดตามตนเองโดยตลอด จึงกลัวว่าจะไม่ปลอดภัยและจะได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิต จึงตัดสินใจนำเอกสารหลักฐานต่างๆเข้าแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และในวันที่ 10 พ.ย. 2563 จะเดินทางไปที่ สำนักงาน กสทช.ภาค2 เพื่อนำเอาหลักฐานและเบอร์โทรดังกล่าวไปขอข้อมูลว่าเป็นชื่อใครลงทะเบียน เพื่อจะนำมาแจ้งความเอาผิดอีกครั้งตามลำดับต่อไป

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ