THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

22 พฤศจิกายน 2563 : 21:34 น.

"บิณฑ์–เอกพันธ์"ร่วมกับคนปราจีนบุรีนับพันคนสวมเสื้อเหลือง-ชมพูร่วมแสดงพลังปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์

เมื่อวันที่ 22 พ.ย.ที่ลานพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 5 หน้าที่ทำการอบจ.ปราจีนบุรี นายบิณฑ์ และนาย เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ 2 ดาราคู่แฝดได้เดินทาง มาร่วมเชิดชูปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ร่วมกับชาวปราจีนบุรีทั้ง 7 อำเภอทั่วจังหวัดกว่า 1,000 คน ที่ลานพระบรมรูปรัชกาลที่ 5 โดยส่วนใหญ่ต่างพร้อมใจกันสวมใส่เสื้อเหลืองและเสื้อชมพูเข้าร่วมกิจกรรม พร้อมทั้งชูพระบรมฉายาลักษณ์ ร.9 , ร.10 ,ธงชาติ ,ธงตราสุญลักษณ์พระจำรัชกาล และส่งเสียง"ทรงพระเจริญ" ดังกระหึ่มกึกก้อง

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ได้มีขบวนรถจักรยานจากชมรมคนปราจีนบุรีปกป้องสถาบันกว่า 300 คัน นำโดยนายโอรส วงษ์สิทธิ์ อดีต ผวจ.ปราจีนบุรีและนายวิฑูรย์ นาคะเสถียร อดีต รอง ผวจ.บุรีรัมย์ ขี่เชิญชวนประชาชนรอบตัวเมืองปราจีนบุรี เชิญชวนให้มาฟังการปราศรัย "คนปราจีนบุรี ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์" ที่มีพระมหากรุณาธิคุณพระราชกรณียกิจ ด้านต่าง ๆ ต่อพสกริกรชาวปราจีนบุรี ท่ามกลางฝนที่โปรยปรายตกลงมาโดยไม่มีใครย่อท้อ

นายบิณฑ์ และนายเอกพันธุ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ร่วมปราศรัยปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยกล่าวสรุปใจความได้ว่า เดินทางมา จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิดเพื่อร่วมแสดงพลังปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ สถาบันหลักของประเทศศูนย์รวมจิตใจประชาชนทั้งชาติ จะไม่ให้ใครมาบ่อนทำลายได้ ที่ผ่านมาได้ร่วมเดินทางไปแสดงพลังปกป้องสถาบันฯทั่งวประเทศในหลายจังหวัดมาแล้ว และยังจะเคลื่อนไหวต่อไปอีก โดยไม่เกี่ยวข้องกับด้านการเมือง หรือสีเสื้อใด ๆ เป็นพลังบริสุทธิ์ปกป้องพระมหากษัตริย์ไทย

ด้าน นายเฉวียน กาญจนสุนทร แกนนำชมรมปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่า ที่ผ่านมาสถาบันพระมหากษัตริย์ถูกกลุ่มบุคคลจาบจ้วง ทำให้ชาวปราจีนบุรีในทุก ๆ ฝ่ายต้องแสดงออกถึงพลังคนปราจีนบุรี จะไม่ยินยอมให้ผู้ใดกล่าวให้ร้ายได้

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ