THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

06 มกราคม 2564 : 14:33 น.

นครราชสีมา-หนุ่มอีสานเปิดร้านอาหารพัทยาเจอพิษโควิด-19 ลูกค้าไทยเทศหายหมดเจ๊งไม่เป็นท่ากำเงินก้อนสุดท้ายกลับบ้านเกิดเปิดร้านใหม่เจอโควิดรอบ 12 ตัดสินใจตั้งชื่อประชดเสียเลย

เมื่อวันที่ 6 ม.ค.ผู้สื่อข่าวได้ไปพบร้านอาหารชื่อแปลก ตั้งอยู่ริมถนนเมืองคง-ขามสะแกแสง ช่วงบ้านเมืองทอง ต.เมืองเกษตร อ.ขามสะแกแสง จ.นครราชสีมา มีชื่อว่า“โควิด-19 อาหารตามสั่ง” เปิดให้บริการอยู่ เมื่อสอบถามนายสุทิน อรรคฮาต เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เหตุผลที่ตั้งชื่อร้านว่า “โควิด 19 อาหารตามสั่ง”  เพราะต้องการประชดไวรัสโควิด-19 ที่กลับมาแพร่ระบาดอีกครั้ง ก่อนหน้านี้ เปิดร้านอาหารอยู่ที่พัทยา จ.ชลบุรี มีลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศอุดหนุนจำนวนมาก สร้างรายได้เป็นอย่างดี กระทั่งเกิดไวรัสโควิด-19 ระบาด ทำให้นักท่องเที่ยวหายไปจนหมด ส่งผลให้พัทยาแทบจะกลายเป็นเมืองร้าง ตนพยายามประคับประคองร้านอาหารให้พออยู่ได้ แต่ก็สู้ไม่ไหวจึงขอยอมแพ้ สูญเงินลงทุนไปเกือบ 2 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม ตัดสินใจกำเงินก้อนสุดท้าย มาลงทุนขายอาหารตามสั่งที่บ้านเกิด ซึ่งหลังจากเปิดร้านได้ไม่กี่วัน ไวรัสโควิด-19 กลับมาระบาดรอบใหม่อีกครั้ง ไม่รู้จะทำอย่างไรจึงตั้งชื่อร้านประชดสถานการณ์ว่า “โควิด19 อาหารตามสั่ง” ถ้าใครต้องการอุดหนุนเพื่อเป็นกำลังใจให้ทางร้านกลับมาสู้กับไวรัสโควิด-19 ได้อีกครั้ง สามารถตามไปรับประทานได้ที่ริมถนนเมืองคง-ขามสะแกแสงนอกจากจะมีอาหารตามสั่งไว้บริการแล้ว ยังมีอาหารอีสานรสชาติแซบนัวให้ลิ้มลองอีกด้วย

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ