THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

07 มีนาคม 2564 : 20:05 น.

นครศรีธรรมราช-ผลการเลือกตั้งซ่อมส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3 คะแนนอย่างไม่เป็นทางการ พปชร.คว้าชัย

เมื่อวันที่ 7 มี.ค.ผลการเลือกตั้งซ่อมส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3 ประกอบด้วยพื้นที่ 4 อำเภอได้แก่ อ.พระพรหม อ.เฉลิมพระเกีรยติ อ.ชะอวด และ อ.จุฬาภรณ์ โดยผู้สมัครรับเลือกตั้งที่น่าสนใจได้แก่ นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ จากพรรคพลังประชารัฐ นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ จากพรรคประชาธิปัตย์ นายสราวุฒิ สุวรรณรัตน์ จากพรรคกล้า และ ว่าที่ร.ต.อภิรัฐ รัตนพันธ์ จากพรรคเสรีรวมไทย

ทั้งนี้ ผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ ภายหลังปิดหีบเลือกตั้งเมื่อเวลา 17.00 น. ในกรุ๊ปไลน์ผู้สื่อข่าวพรรคประชาธิปัตย์แจ้งผลเบื้องต้นว่า นายพงศ์สินธุ์ ผู้สมัคจากพรรคประชาธิปัตย์ได้ 3,904 คะแนน ส่วนนายอาญาสิทธิ์ ผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐได้ 3,049 คะแนน จากนั้นเวลา 18.12 น. นายพงศ์สินธุ์ได้ 7,985 นายอาญาสิทธิ์ ได้ 6,978 คะแนน จากนั้น เวลา 18.50 น.นับแล้ว 39,875 คะแนน เบอร์ 3 ประชาธิปัตย์ : 18,932 คะแนน / เบอร์ 4 พลังประชารัฐ : 18,353 คะแนน

ล่าสุดเวลา 19.50 น. ร.อ.ธรรมนมัส พรหมเผ่า รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แสดงความยินดีกับ นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมเขต 3 จ.นครศรีธรรมราช ภายหลังชนะการเลือกตั้งด้วยคะแนนอย่างไม่เป็นทางการว่า การเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ ถือเป็นชนะที่ยิ่งใหญของพรรคพลังประชารัฐ ที่พี่น้องประชาชนได้มอบคะแนนเสียงเลือกตั้งให้ตัวแทนของพรรคเข้าไปทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งพล.อ.ประวิตร วงษสุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐได้ฝากขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกคนที่มอบความไว้วางใจให้ตัวแทนของพรรค ทำงานพัฒนาประเทศ และแก้ปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน

ด้านนายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะผู้ประสานงานการเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีฯ กล่าวว่า ตนขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ที่มอบความไว้วางใจให้กับผู้สมัครของพรรค โดยยุทธศาสตร์ “คนละครึ่ง” ที่ใช้ในการหาเสียงครั้งนี้ทำให้พรรคมีตัวแทนทั้ง 4 เขต จาก 8 เขตเลือกตั้งของจ.นครศรีฯ ซึ่งจะทำหน้าที่ประสานทำงานร่วมกันเพื่อนำนโยบายจากรัฐบาลมาช่วยเหลือและพัฒนาพื้นที่จ.นครศรีฯ ตนเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า การที่พี่น้องประชาชนไว้วางใจเลือกตัวแทนของพรรคในครั้งนี้ เนื่องจากผลงานของรัฐบาลในช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมาสามารถจับต้องได้ และจากนี้ต่อไป ส.ส.จ.นครศรีฯ ของพรรคทั้ง 4 คน จะทำหน้าที่ผู้แทนของพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ เต็มความสามารถ โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ประชาชนชาวนครศรีธรรมราชมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นกว่าอดีตที่ผ่านมา

ขณะที่ ทางกลุ่มไลน์ของพรรคประชาธิปัตย์ที่ส่งให้กับผู้สื่อข่าวก็ระบุว่านายพงศ์สินธุ์มีคะแนนนำ โดยนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ เบอร์ 3 จากพรรคประชาธิปัตย์ ได้ 54,597 คะแนน รองมาคือ นายกองตรีอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ เบอร์ 4 จากพรรคพลังประชารัฐ ได้ 53,446 คะแนน

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ