THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

05 เมษายน 2564 : 11:58 น.

"สิระ เจนจาคะ"เย้ย"จตุพร"หมดน้ำยาจัดม็อบมาไล่"ประยุทธ์"มากันไม่ถึงพันน้อยกว่าขนจักกระแร้เสียอีก ฝากบอกเจ้าของเงินใช้คนทำงานดูศักยภาพด้วยเดี๋ยวจะกลายเป็นหนังสู้แล้วรวยภาค 2

เมื่อวันที่ 5 เมษายน นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลับประชารัฐ(พปชร.) เปิดเผยว่า การจัดชุมนุมของนายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานนปช.เมื่อช่วงค่ำวันที่ 4 เม.ย.ทีผ่านมาไหนว่ามากันมืดฟ้ามัวดิน ตนนับไปนับมาขนจั๊กกระแร้ตนยังมีมากกว่าเสียอีกหมดน้ำยาแล้วหรือ ไม่มีใครเชื่อน้ำคำแล้วเนื่องจากหลอกคนไว้มาก คนเสื้อแดงหลายกลุ่มก็ไม่เอาด้วยเพราะเขารู้ว่า ใครสู้แล้วรวยอยู่อย่างสุขสบายใครสู้แล้วต้องลำบากมีคนดีความติดตัว คำมั่นสัญญาที่เคยให้ไว้บนเวทีว่าจะช่วยเหลือดูแลคนเสื้อแดงมีบ้างไหม

นายสิระ กล่าวว่า อยากถามว่าเอาเงินจากไหนมาเคลื่อนไหวในครั้งนี้ เอามาจากคนชื่อทักษิณใช่หรือไม่การจัดจุมนุมครั้งนี้ดูแล้วคงไม่ต่ำกว่า  5 แสนแต่มีคนไม่ถึงพัน พ่อค้าแม่ค้าก็กว่า 300 คนแล้ว แบบนี้ถือนายจตุพรหมดน้ำยา เอาเงินไปคืนคนให้มาแล่้วไปสารภาพกับทักษิณได้แล้วว่า จบแล้วครับนายไม่มีใครเชื่อถืออีกแล้ว และฝากบอกทักษิณด้วยว่า จะใช้คนมาทำงานให้ดูศักยภาพด้วยมีความสามารถพอหรือไม่ไม่เช่นนั้นก็ถูกหลอกเอาเงินอยู่เรื่อยไป

ทั้งนี้ อยากถามว่านายจตุพรมีอะไรมาเทียบกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหมได้บ้าง ทั้งคุณงามความดีทั้งการทำประโยชน์เพื่อบ้านเมือง วันนี้กล้าประกาศต่อสังคมไหมว่าประกอบอาชีพอะไรที่มีกินมีใช้อยู่ทุกวันนี้และเสียภาษีอะไรบ้าง

"ละครสู้แล้วรวยภาค 2 คงไม่มีใครกล้าสนับสนุนแล้วไม่มีใครให้ทุนมาสร้างหนังอีกแล้วเพราะไม่มีความสามารถ ถุย! อยากฝากนายจตุพรอย่ามาหากินกับคนตายอีกแล้ว การใช้พื้นที่อนุสรณ์สถานพฤษภาประชาธรรม สี่แยกคอกวัวจัดชุมนุมเหมือนหากินกับคนตาย ทั้งที่ พล.อ.ประยุทธ์ไม่เกี่ยวข้องอะไรกับพื้นที่ตรงนี้เลย ผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์พฤษภาฯ 35 เขาไปผุดไปเกิดแล้วอย่าอำมหิตเอาศพคนตายเหล่านี้มาหากินเลย"นายสิระกล่าว

สำหรับ นายวีระ สมความคิด ที่ขึ้นเวทีร่วมกับนายจตุพรโจมตีพล.อ.ประยุทธ์ อยากให้สังคมดูช่วยตัดสินทีว่าคนแบบนี้สมควรเรียกว่าอะไร อยากถามว่านายวีระออกจากคุกเขมรได้เพราะใคร ถ้าพล.อ.ประยุทธ์ไม่เจรจากับทางกัมพูชาขอให้ปล่อยตัวออกมาคงจะติดคุกหัวโตอยู่ที่โน่นแล้ว แต่เมื่อออกมาไม่สำนึกบุญคุณยังมาด่าคนที่ช่วยแบบนี้เขาเรียกว่าเนรคุณหรือไม่

นายสิระ กล่าวว่า การจัดชุมนุมในครั้งนี้ก็แหกตาประชาชนหากฟังแล้วจะไม่พบว่าด่าพล.อ.ประยุทธ์ ไม่มีเลยพล.อ.ประยุทธ์ทุจริตคอรับชั่นตรงไหน มีแต่ด่านายสิระ ด่าแรมโบ้ แบบนี้เขาเรียกว่ามวยล้มต้มคนดูแล้วนายทุนที่ไหนเขาจะให้เงินมาจัดชุมนุม ให้เงินมาสร้างหนังสู้แล้วรวยภาค 2 ระวังนายทุนจะเรียกคนเงินเพราะไม่มีใครโง่ให้เงินมาฟรี ๆ

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ