THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

02 มิถุนายน 2564 : 17:11 น.

มุกดาหาร-แม่ลุงพลเผยเมื่อ 2-3 วันก่อนลูกชายเดินทางมาเยี่ยมแต่ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง มั่นใจลูกชายบริสุทธิ์เพราะไม่มีจิตใจโหดร้าย พร้อมเรียกร้องขอความยุติธรรม

จากกรณีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่หายตัวจากบ้านในหมู่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เมื่อวันที่ 11 พ.ค.2563 ก่อนจะพบเป็นศพอยู่ในป่าบนภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้านราว 2 กม.เมื่อวันที่ 14 พ.ค.63 ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่แถลงยืนยันว่า จากการพิสูจน์หลักฐานทางคดี น้องชมพู่ไม่สามารถเดินขึ้นไปบนภูเหล็กไฟ จุดที่พบศพได้ด้วยตนเองได้ ทำให้เชื่อว่ามีผู้พาขึ้นไป และทำให้ถึงแก่ความตายทั้งทางตรงหรือทางอ้อม

เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศที่บ้านเลขที่ 46 ม.6 บ้านวังเยี่ยม ต.หนองแวงใต้ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร เป็นบ้านเกิดของลุงพล พบแม่ลุงพล คือนางวิพา วิภา อายุ 67ปี และพี่สาวคนโตของลุงพลอยู่ที่บ้านพักได้ปิดบ้านเงียบ ซึ่งนาวิพาได้ออกมาพบกับผู้สื่อข่าว พร้อมเปิดเผยว่า เมื่อ2-3 วันก่อนหน้านี้ ลุงพลเดินทางมาเยี่ยมตนแต่ไม่ได้เล่าเรื่องราวต่างๆให้ตนฟังแต่ประการใด ตนจึงไม่รู้เรื่องความเป็นมาของลูกชาย

ทั้งนี้ น้องชมพู่ก่อนเสียชีวิตลุงพลเคยพามาเยี่ยมตน 2-3 ครั้งก็เป็นเด็กน่ารัก ที่สำคัญลูกชายตนเป็นคนที่มีอุปนิสัยใจคอเป็นคนรักเด็กและไม่มีจิตใจโหดร้าย ถึงต้องลงมือฆ่าได้ลงคอ ตนยังเชื่อมั่นว่า ลูกชายตนบริสุทธิ์ และขอเรียกร้องให้ความยุติธรรมกับลูกชายตนด้วย

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ