THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

25 กรกฎาคม 2564 : 16:32 น.

สุรินทร์-คาร์ม็อบเมืองช้างเปิดไฟบีบแตรชู 3 นิ้วไปรอบเขตเทศบาลเมืองเรียกร้องให้รัฐบาลเร่งจัดหาวัคซีนชนิด mRNA ฉีดให้กับบุคลากรทางสาธารณสุข พร้อมจี้นายกรัฐมนตรีลาออก

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม กลุ่มคนสุรินทร์ผู้รักประชาธิปไตย ร่วมกับกลุ่มคนสุรินทร์ไม่เอาเผด็จการ, กลุ่มเยาวชนสุรินทร์เพื่อประซาธิปไตย และ กลุ่ม SurinDem นำโดย น.ส.พักตร์สิไล  สหุนาฬุ ,นายวิศณุพร สมนาม และ นายนิรันทร์  ลวดเงิน ได้จัดขบวน Surin Car Mob โดยมีรถยนต์ และรถจักรยานยนต์กว่า 100 คัน  เปิดไฟ บีบแตร พร้อมชู 3 นิ้ว วิ่งไปรอบเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายมาตลอดทั้งวัน เรียกร้องให้รัฐบาลเร่งจัดหาวัคซีนชนิด mRNA ฉีดให้กับบุคลากรทางสาธารณสุข และเรียกร้องให้นายกรัฐมนตรีลาออก

จากนั้น ได้เริ่มเคลื่อนขบวนจากสี่แยกบายพาสสายสุรินทร์- ศีขรภูมิ(สี-ขอ-ระ-พูม) ต.สลักได อ.เมือง บริเวณหน้าสถานีให้บริการน้ำมันปตท. แยกโรบินสัน สุรินทร์ มุ่งเข้าสู่ถนนเส้นภายในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ เคลื่อนขบวนไปตามเส้นทางต่างๆรอบเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ พร้อมทั้งมีการกล่าวปราศรัยจากแกนนำ และชู 3 นิ้วตลอดเส้นทาง โจมตีการบริหารงานที่ล้มเหลวของรัฐบาล พร้อมเรียกร้องให้นายกรัฐมนตรีลาออก โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงเฝ้าติดตามอย่างเข้มงวด ก่อนที่ขบวนจะมาหยุดที่บริเวณจุดเริ่มต้นขบวนและสลายตัวไปอย่างเรียบร้อยและไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ