THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

25 กรกฎาคม 2564 : 17:57 น.

สุราษฎร์ธานี-ลุงน้องเทนนิส"ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก"เตรียมนำญาติพี่น้องไปรอรับหลานสาวคนเก่งบินกลับไทยถึงสนามบินภูเก็ต 9 เช้าพรุ่งนี้ เผยพ่อเตรียมที่ดิน 1 แปลงรักขวัญหลาน

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ที่หมู่บ้านรินทอง(ท่าแขก)เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี นายสายัณห์ วารีอรุณโรจน์ อายุ 67 ปี ลุง(พี่ชายแม่)ของ “ เทนนิส ” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดสายเลือดชาวสุราษฎร์ธานี เจ้าของเหรียญทองกีฬาเทควันโด้ รุ่น 49 กิโลกรัม โอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้เตรียมตัวพร้อมญาติๆเดินทางไปรับหลานสาวที่จะเดินทางกลับประเทศไทยมาถึง จ.ภูเก็ต ในวันพรุ่งนี้  

นายสายัณห์ กล่าวว่า หลังจากทราบว่า น้องเทนนิส หลานสาวจะเดินทางกลับจากประเทศญี่ปุ่นในคืนวันที่ 25 กรกฎาคมนี้และมีกำหนดถึงสนามบิน จ.ภูเก็ต ด้วยสายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ เที่ยวบิน SQ 726 เวลา 09.25 น.วันที่ 26 กรกฎาคม เข้าโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ จึงได้ประสานสอบถามไปยังพื้นที่เพื่อเดินทางไปรอการต้อนรับ และได้เตรียมตัวตามมาตรการเข้าพื้นที่ จ.ภูเก็ต โดยในเบื้องต้นตนเองได้รับวัคซีนแอสตร้าเซนิก้าแล้ว 1 เข็ม และเมื่อช่วงเช้านี้ได้เข้าไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 จะทราบผลในเย็นวันนี้ และเตรียมตัวจะเดินทางไปในตอนเช้ามืดพร้อมคณะของนายพงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว นายกอบจ.สุราษฎร์ธานี ที่ได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 แล้วเช่นกัน 

“ การชมถ่ายทอดสดเชียร์หลานสาวเมื่อค่ำวานนี้ ญาติๆต่างแยกย้ายกันไปรับชมที่บ้านตนเอง ในครอบครัวได้มีลูกหลานๆ รอลุ้นกันอย่างใจจดใจจ่อส่งแรงใจให้หลานสาวจนวินาทีสุดท้าย และรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่หลานสาวสามารถคว้าเหรียญทองมาให้คนไทยได้ยิ้มได้ในสถานการณ์โควิดเช่นนี้ และได้ร่วมร้องเพลงชาติไปพร้อมกับหลานสาวและคนไทยทั้งประเทศตอนที่น้องเทนนิสขึ้นรับเหรียญด้วย ” นายสายัณห์ กล่าว 

สำหรับ นายสิริชัย วงศ์พัฒนกิจ คุณพ่อของเทนนิส เตรียมเดินทางจากกรุงเทพฯมาจ.ภูเก็ตพร้อมคณะสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย โดยเทนนิสจะกักตัวตามมาตรการ “ ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ” ครบ 14 วันในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ ซึ่งตรงกับวันเกิดอายุครบ 24 ปีพอดี ซึ่งนายสิริชัยได้เตรียมของขวัญให้ลูกสาวเป็นที่ดิน 1 แปลงใน จ.สุราษฎร์ธานี  

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ