THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

28 ธันวาคม 2564 : 11:47 น.

กระบี่-สสจ.กระบี่เผยชาวอังกฤษ3คนบินตรง ลงสนามบินนานาชาติกระบี่ ติดโอมิครอน เฝ้าติดตามอาการนักท่องเที่ยวกว่า100คนที่ร่วมไฟล์เดียวกัน

เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. นพ.ชัยวัฒน์ ทองไหม นายแพทย์สาธารณสุข จ.กระบี่ เปิดเผยว่า กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ยืนยันว่านักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ 3 คน ที่เดินทาง มากับเที่ยวบินตรงจากต่างประเทศ เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2564 ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 สายพันธ์โอมิครอน ขณะนี้ทั้ง 3 คน รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเอกชน ในจังหวัดกระบี่ เจ้าหน้าที่ เฝ้าระวังติดตาม อาการของ นักท่องเที่ยวกว่า 100 คน ที่ร่วมเดินทางเที่ยวบินเดียวกันว่าติดเชื้อหรือไม่

ทั้งนี้ ระหว่างวันที่ 1 -24 ธันวาคม 64 มีสายการบินตรงมาจากประเทศฟินแลนด์ นอร์เวย์ และสิงคโปร์ รวมนักท่องเที่ยว จำนวน กว่า 1,900 คน เดินทางมาลงที่ท่าอากาศยานนานาชาติจังหวัดกระบี่ ตามโครงการเทสแอนโก ผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด 19 พบนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ติดเชื้อไวรัสรวม 9 ราย อยู่ระหว่าง รอผลตรวจวิเคราะห์ จาก กรมวิทยาศาสน์ทางการแพทย์ว่า เป็นสายพันธ์โอมิครอนหรือไม่ ขอให้ประชาชน ปฏิบัติตามาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันการติดเชื้อ.

  

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ