THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

02 มกราคม 2565 : 17:35 น.

ปทุมธานี-วันเกิด

เมื่อวันที่ 2 ม.ค. นายชาญ พวงเพ็ชน์ อดีตนายกอบจ.ปทุมธานี พร้อมด้วย นางลำจวน พวงเพ็ชร์ ภรรยา ได้เปิดบ้านพักที่อ.สามโคก จัดงานเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 65 ปี โดยมีนักการเมืองท้องถิ่นและประชาชนร่วมงานจำนวนมาก บรรยากาศในงานจัดอย่างเรียบง่ายมีบรรดาพ่อค้าแม่ค้าในจังหวัดปทุมธานีร่วมนำอาหารคาวหวานและเครื่องดื่มมาให้บริการแก่ผู้เข้าร่วมงานได้รับประทานอย่างเต็มที่ โดยนายชาญ ยังมอบต้นกระท่อมให้กับประชาชนที่มาร่วมงานทุกคนเพื่อนำไปปลูกเป็นสมุนไพรประจำบ้านหลังกระทรวงยุติธรรม ปลดล็อกให้ "พืชกระท่อม" ไม่เป็นยาเสพติดให้โทษอีกต่อไป

สำหรับ ผู้ที่มาร่วมงานนอกจากประชาชนในพื้นที่แล้วยังเป็นนักการเมืองท้องถิ่นที่เคยร่วมงานกันมาสมัยนายชาญเป็นนายกอบจ.ปทุมธานี นำโดยนายสาคร อำภิน อดีตรองนาย อบจ.ปทุมธานี น.ส.สกลวรรณ วงษ์แจ้ง อดีตรองนายก อบจ.ปทุมธานี นายสุเทพ วงษ์แจ้ง นายกเทศมนตรีเมืองท่าโขลง นายพิษณุ พลธี ส.ส.ปทุมธานี เขตที่ 6 พรรคภูมิใจไทย ภายในงานได้มีการจัดควบคุมตามมาตรการ Social Distancing การจัดระเบียบด้วยวัดอุณหภูมิ ติดสติ๊กเกอร์ จากเจ้าหน้าที่ อสม.ทุกคนที่เข้ามาร่วมงาน

นายชาญ เปิดเผยว่า วันครบรอบวันคล้ายวันเกิดปีนี้เป็นวันที่วิเศษสุด เป็นวันคล้ายวันเกิดที่ตนเองมีความสุขมาก เพราะคนคุ้นเคยที่เคยร่วมงานมากันมากหลังจากห่างหายกันไปนานในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างไรก็ตามในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ขอให้พี่น้องประชาชน พบเจอแต่สิ่งดี ๆ มีสุขภาพแข็งแรง ตลอดปีเสือ 2565 สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการขอให้ประเทศไทยผ่านพ้นสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 โดยเร็ว โดยขอความร่วมมือพี่น้องประชาชน ให้ปฏิบัติตนตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด เนื่องจากในปัจจุบันได้มีการแพร่ระบาดของสายพันธุ์โอมิครอน ที่มีการแพร่ระบาดอย่างรวดเร็วอย่างกว้างขวาง

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ