THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

28 กุมภาพันธ์ 2565 : 17:45 น.

ดาราสาว"จูน นาตาช่า"แจ้งความตำรวจปคบ.เอาผิดคลินิกเสริมความงามดังย่านบางนาใช้หมอเถื่อนฉีดฟิลเลอร์ให้ส่งผลตากระตุก-ปวดหัว แฉเจ้าของเสนอเงินให้เรื่องจบแต่ไม่ยอมลั่นเอาผิดถึงที่สุด

เมื่อวันที่ 28 ก.พ. น.ส.นาตาชา มณีสุวรรณ หรือ จูน ดารานักแสดงสาว เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.จักรภัทร กลิ่นอ่อน รอง สว(สอบสวน) กก.4 บก.ปคบ. เพื่อแจ้งความเอาผิดต่อคลีนิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง หลังจากเข้าไปใช้ฉีดฟิลเลอร์ที่ใต้ตาแล้วเกิดผลข้างเคียง ทำให้หนังตากระตุก และปวดศีรษะบ่อยครั้ง และมาทราบอีกด้วยว่า มีการนำหมอเถื่อนมาให้บริการด้วย

น.ส.นาตาชา เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ตนเข้าไปใช้บริการฉีดฟิลเลอร์ที่คลีนิกเสริมความงามชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านบางนา โดยเพิ่งจะเข้ามาใช้บริการเป็นครั้งแรก การฉีดมีทั้งหมด 6 จุดด้วยกัน คือที่บริเวณใต้ตาซ้ายและขวา ,ร่องแก้มซ้ายและขวา ซึ่งมี น.ส.ปู (นามสมมุติ) เป็นผู้ฉีดให้ แต่ตอนนั้นตนไม่ทราบว่าเขาไม่ใช่หมอจริง ขณะที่ฉีดอยู่นั้นก็เริ่มมีอาการผิดปกติเกิดขึ้น คือ กล้ามเนื้อใต้ตาซ้ายเริ่มกระตุก ก็ยังคิดอยู่ว่าอาการน่าจะหายไปเอง

ทั้งนี้ หลังจากฉีดเสร็จระหว่างกลับที่พัก ตนก็รู้สึกว่า ร่องแก้มมีรูปทรงผิดรูป วันรุ่งขึ้นก็โทรติดต่อกับคลินิกเพื่อแจ้งอาการ ทางเจ้าหน้าที่ก็ให้เข้ามาหาที่คลินิก แต่เมื่อโทรกลับไปอีกครั้งก็ไม่มีผู้มารับสาย และติดต่อไม่ได้อีก จึงตัดสินใจย้อนกลับไปยังคลินิกแห่งนี้อีกครั้ง ก็พบน.ส.ปูกำลังจะขึ้นรถออกไป ตนและเพื่อนจึงไปยืนขวางไว้ เพื่อสอบถามว่า เป็นหมอมีใบอนุญาตหรือไม่ น.ส.ปูก็บอกว่า ไม่ได้เป็นหมอ จึงรีบไปแจ้งความที่สน.บางนาทันที พนักงานสอบสวนได้ให้ไปตรวจร่างกายเพื่อใช้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนแล้ว

“การให้คนที่ไม่ได้เป็นหมอมาให้บริการแบบนี้ ถือเป็นเรื่องใหญ่ โชคยังดีที่ไม่ทำให้เราตาบอด เรื่องนี้จะไม่ยอมความเด็ดขาด เพราะถือเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภค ไม่อยากให้มีคลินิกแบบนี้เปิดบริการอีกต่อไป เพราะจะมีผู้หลงเชื่ออีกหลายสิบราย ที่เข้ามาใช้สถานเสริมความงามที่ไม่ได้มาตรฐานแบบนี้ “ น.ส.นาตาชากล่าว

อย่างไรก็ตาม ตนยังมีงานพรีเซนเตอร์ที่รับไว้ ยังได้ค่าตัวไม่ครบเป็นหลักล้านบาท หากว่าตนเสียโฉมขึ้นมา จะไม่ได้ตรงนี้เลย ที่ผ่านมาเจ้าของคลีนิกมีการพูดคุยผ่านมาทางตำรวจว่า อยากจะให้เรื่องนี้จบขอให้เสนอมาเลยว่า ต้องการค่าเสียหายเท่าไร แต่ตนไม่ได้ต้องการค่าเสียหายจากตรงนี้ ที่ต้องการคือไม่อยากให้มีหมอเถื่อนมาให้บริการอีกเลย ผลจากการฉีดฯครั้งนี้ ส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานด้วย เพราะหลายงานที่รับไว้ก็ต้องถูกยกเลิกไปด้วย

น.ส.นาตาชา กล่าวอีกว่า อยากจะเตือนให้เป็นอุทธาหรณ์ต่อคนทั่วไป เพราะคิดว่าเลือกคลินิกที่ดีมีชื่อเสียงแล้ว แต่ยังมาเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก ทั้งๆ ที่เคยเป็นข่าวอยู่บ่อย ๆ แต่ทำไมยังมีการนำบุคลากรที่ไม่ใช่เป็นหมอมาให้บริการแบบนี้อีก จึงอยากให้ปราบปรามอย่างเด็ดขาด แล้ฝากถึงเจ้าของคลีนิคอื่นด้วยว่า ขอให้คำนึงถึงจรรยาบรรณด้วย คุณได้เงินไปโดยไม่สนใจชีวิตของผู้บริโภคแบบนี้ มันใช้ไม่ได้

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ