THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

28 กุมภาพันธ์ 2565 : 18:18 น.

ตำรวจเข้าเก็บหลักฐานและร่องรอยเพิ่มเติมที่เรือสปีดโบ๊ทลำเกิดเหตุ เพื่อหาคำตอบสาเหตุ "แตงโม นิดา" ตกเรือเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 28 ก.พ. 65 พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วยผบ.ตร.พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตรผบช.ภ.1, พล.ต.ต.วสันต์ เตชอัครเกษม ผบก.สส.ภ.1., พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมผู้กำกับการกอง 3สืบภาค1 พล.ต.ต.หญิง ชุติมา ชัยมุสิก ผบก.ศพฐ.1 (เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน) พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ 10นาย ลงพื้นที่ตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติมซ้ำที่เรือสปีดโบ๊ทลำที่เกิดเหตุดาราสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต เมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ คณะทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ลงพื้นที่ตรวจสอบเรือสปีดโบ๊ทในครั้งนี้ เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติมบางอย่างที่มีข้อสงสัยจากการตั้งคำถามของกระแสทางสังคมถึงสาเหตุการที่ทำให้ แตงโม นิดา พลัดตกลงในแม่น้ำ

สำหรับ ในจุดนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามหาคำตอบให้กับทางประชาชน ให้ได้หมดทุกคำถามเพื่อเร่งคลี่คลาย ทุกข้อสงสัยของสังคม และต้องพิสูจน์ทราบด้วยหลักนิติวิทยาศาสตร์อย่างมีหลักฐานถูกต้องควบคู่กันไปด้วยว่า มีสาเหตุใดหรือผู้ใดที่ทำให้ดาราสาวพลัดตกน้ำเสียชีวิต

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 กล่าวว่า ที่อู่เรือมีเจ้าหน้าที่ เทคนิคประจำเรือวันนี้เข้ามาดูเรื่องร่องรอยต่างๆเปรียบเทียบกับร่องรอยที่พบร่างของแตงโม วันนี้จะมีการชี้ว่าใครนั่งตรงไหนยังไง ส่วนที่กองพิสูจน์หลักฐานมาวันนี้มาเก็บพิสูจน์หลักฐานเพิ่มเติม และร่องรอยต่างๆ เก็บไปแล้วแต่วันนี้มาเก็บซ้ำเนื่องจาก ผบ.ตร. สั่งการ ขณะที่ บาดแผลที่ขาน้องแตงโมมีสาเหตุมาจากอะไรนั้น คงต้องรอทางนิติเวช แจ้งมาอย่างเป็นทางการแต่ตอนนี้ผลยังไม่ออก

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ