THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

08 มีนาคม 2565 : 16:28 น.

รมช.เกษตรฯท้าทนายดังเปิดชื่อจริง "ช.ช้าง"ที่อ้างว่าให้คำปรึกษาไฮโซปอคดีแตงโม ยัน"ชาดา ไทยเศรษฐ์"พี่ชายไม่มีส่วนเกี่ยวข้องย้ำไม่รู้จักด้วย

เมื่อวันที่ 8 มี.ค.ที่ทำเนียบรัฐบาล น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะน้องสาวของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี และรองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย(ภท.) ที่ถูกพาดพิงเป็นนักการเมือง ช.ช้าง ที่ให้ข้อแนะนำกับนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ไฮโซปอ หนึ่งในบุคคลบนเรือ จากเหตุการณ์ "แตงโม นิดา"ตกจากเรือเสียชีวิตว่า คุณคิดไปเองหรือไม่ ช.ช้าง มีตั้งเยอะแยะ

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีทนายความเอ่ยชื่อว่า ช.ช้างคือนายชาดา น.ส.มนัญญา ย้อนถามว่า พูดชื่อที่ไหน ถ้ามีหลักฐานว่า พูดชื่อก็เอามา ลองพูดมา ตนเชื่อว่าพี่ชายไม่ได้มีส่วนไปรู้จักกับกลุ่มบุคคลดังกล่าว ไม่มีทาง พี่ชายไม่มีทางไปยุ่งกับเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และไม่รู้จักกับบุคคลคนนั้นด้วย ถ้าทนายพูดชื่อ ช.ช้าง ก็เหมือนกับว่าเราไปเดือดร้อนกับสิ่งที่เราไม่ได้ทำ แต่ถ้าพูดชื่อเราเต็ม ๆ เราก็ต้องมีมาตรการต่อไป

เมื่อถามว่า หากเขาพูดชื่อจริง จะฟ้องกลับหรือไม่ น.ส.มนัญญา กล่าวว่า เรื่องนี้ต้องคุยกับนายชาดาเอง แต่หากพูดแค่คำว่า ช.ช้าง เราไม่ต้องเดือดร้อนอะไร เพราะไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ถ้าพูดชื่อเต็มๆมานี่สิ

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ