THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

07 มีนาคม 2565 : 19:47 น.

"ศุภชัย นพขำ" ส.ส.เพื่อไทยปฎิเสธย้ายซบพรรคภูมิใจไทย ยอมรับเจอ"เนวิน"จริงในวันไปร่วมกิจกรรมของกมธ.กีฬาฯที่บุรีรัมย์ รับเด็กเจอผู้ใหญ่ก็ต้องเข้าไปหาทำความเคารพไม่ได้คุยเรื่องการเมือง

เมื่อวันที่ 7 มี.ค.นายศุภชัย นพขำ ส.ส.เขต 2 ปทุมธานี พรรคเพื่อไทย พร้อมทีมงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลบ้านกลาง ลงพื้นที่ได้นำรถดับเพลิงและเครื่องฉีดพ่นโควิดมาทำความสะอาดพื้นที่ ตลาดน้ำวัดศาลเจ้า วัดศาลเจ้า วัดมะขาม ศาลแป๊ะโรงสี ต.บ้างกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคไวรัสโควิด-19 ทั่วบริเวณพื้นที่ตลาดวัดศาลเจ้า รวมไปถึงพื้นที่โดยรอบพร้อมกับประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชน และพ่อค้า-แม่ค้า ที่อยู่ในพื้นที่ ปฏิบัติตามมาตรการในการป้องกันโรคโควิด-19 ที่ทางคณะกรรมการโรคติดต่อได้ออกประกาศไว้อย่างเคร่งครัด โดยการสวมหน้ากากอนามัย โดยหมั่นล้างมือบ่อยๆ ทำความสะอาดด้วยเจลแอลกอฮอล์อย่างสม่ำเสมอ

นายศุภชัย นพขำ ส.ส.เขต 2 ปทุมธานี กล่าวว่าตนเองพร้อมทีมงานนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค เข้าทำการปฏิบัติหน้าที่ทำความสะอาดตลาดน้ำวัดศาลเจ้า วัดศาลเจ้า วัดมะขาม ศาลแป๊ะโรงสี หลังพบว่า มีพ่อค้าแม่ค้าตลาดน้ำวัดศาลเจ้าตรวจพบเชื้อโควิด-19 และได้ทำการปิดตลาดเป็นเวลา 5 วัน จึงขอฝากไปถึงยังพี่น้องประชาชนทุกท่านด้วยให้ท่านปฏิบัติตามมาตรการในการป้องกันโรคของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดปทุมธานี โดยการสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่จะเดินทางออกไปนอกบ้าน ร่วมถึงเรื่องการทำความสะอาดมือหลังจากได้ไปสัมผัสสิ่งของหรือวัสดุต่างๆ นอกบ้าน โดยหมั่นทำความสะอาดมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ และหลีกเลี่ยงเดินทางไปยังบริเวณพื้นที่อับ ถ้าไม่จำเป็นที่จะต้องออกไปนอกบ้านก็ขอให้ท่านอยู่แต่ในบ้านเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโควิด-19

ทั้งนี้ ตนเองพร้อมเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลบ้านกลางจะทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อตลอดทั้ง 5 วันที่ปิดตลาด เพื่อให้ตลาดปลอดเชื้อและสร้างความมั่นใจให้กับแม่ค้าและพี่น้องประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าในตลาดน้ำวัดศาลเจ้าจะได้มีความมั่นใจในความปลอดภัยและเป็นตลาดปลอดเชื้อโควิด-19 อย่างแท้จริง ก่อนเปิดตลาดน้ำวัดศาลเจ้าอีกครั้งในวันที่ 12 มี.ค. 2565

นายศุภชัย กล่าวปฎิเสธข่าวลืมที่ระบุว่าตนเองจะหนีไปอยู่พรรคภูมิใจไทย ไม่เป็นความจริง ตนเองก็ไม่ได้มีปัญหาขัดแย้งในพรรคเพื่อไทย ที่ข่าวออกมาว่าตนเองมีเรื่องการขัดแย้งกับ นายก อบจ.ปทุมธานี ก็ไม่ได้เป็นความจริง ตนเองทำหน้าที่ผู้แทนฯให้พี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่เต็มความสามารถตลอดมาไม่เคยไปขัดแย้งกับใครทั้งนั้น ประชาชนในพื้นที่รู้ดี ที่มีภาพและข่าวออกมาว่าตนเองเดินทางไปพบนายเนวิน ชิดชอบ  ยอมรับว่าไปจริง แต่ไม่ได้ไปพบเรื่องการเมือง หรือขอย้ายไปพรรคภูมิใจไทยแต่อย่างใด

" วันนั้นผมเดินทางไปที่สนามแข่งรถบุรีรัมย์ DRAGSTER TRACK จ.บุรีรัมย์ เพื่อไปเป็นประธานเปิดการแข่งขันรถยนต์ทางตรง RUNDRAG 2022 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-6 มี.ค. ชิงถ้วยรางวัล นายบุญลือ ประเสริฐโสภา ประธานคณะกรรมาธิการกีฬาสภาผู้แทนราษฎร ผมเดินทางไปในฐานะเป็นกรรมาธิการกีฬา บังเอิญไปพบ นายเนวิน ด้วยมารยาทเป็นเด็กก็เดินไปหาทำความเคารพผู้ใหญ่ก็เท่านั้นเอง ไม่ได้พุดคุยเรื่องทางการเมืองหรือเรื่องอะไร แค่ทักทายกันธรรมดา ไม่รู้ว่าข่าวออกมาได้ยังไงว่าผมหนีไปอยู่พรรคภูมิใจไทย ที่ผ่านมาผมลงพื้นที่ ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน มาโดยตลอดไม่เคยไปมีความขัดแย้งกับใครทั้งนั้นในพื้นที่ และยังอยู่พรรคเพื่อไทย พร้อมจะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่อย่างเต็มที่"นายศุภชัย กล่าว

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ