THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

06 เมษายน 2565 : 09:44 น.

"นิกร"เป็นตัวแทนชาติไทยพัฒนาหอบดอกไม้ร่วมยินดี 14 ปีพรรคภูมิใจไทย เผย"วราวุธ"ยังติดต่อ"มนัญญา"และ"ชาดา"ไม่ได้ ฝากขอโทษผ่าน"อนุทิน"แทน

เมื่อวันที่ 6 เม.ย. 65 นายนิกร จำนง ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ ผอ.พรรคชาติไทยพัฒนา เป็นตัวแทนพรรคฯ นำกระเช้าดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดีในวันครบรอบเข้าสู่ปีที่ 14 ของพรรคภูมิใจไทย

นายนิกร กล่าวว่า เป็นตัวแทน นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานคณะกรรมการและนโยบายยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา มาร่วมแสดงความยินดี ซึ่งเดิมนายวราวุธ ตั้งใจจะมาด้วยตัวเองแต่ติดภารกิจ และได้โทรศัพท์หา นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยแล้ว

ทั้งนี้ ปัญหาวิวาทะระหว่างนายวราวุธ กับ น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรฯ ในที่ประชุม ครม. นายนิกร กล่าวว่า นายวราวุธ ได้หารือกับตนว่าได้โทรติดต่อ น.ส.มนัญญา และนายชาดา ไทยเศรษฐ์ เพื่อขอโทษแล้ว แต่ยังติดต่อไม่ได้ จึงได้โทรหาและขอโทษผ่านทางนายอนุทิน

สำหรับกรณีดังกล่าวมีรายงานว่า ช่วงหนึ่งการประชุมครม.เมื่อวานนี้ (5เม.ย.65) น.ส.มนัญญา และนายวราวุธ โต้เถียงกันเรื่องถุงพลาสติก ที่ร้านค้า ไม่ให้ประชาชนที่มาซื้อของ แต่กลับขายถุง เอาเปรียบประชาชน พร้อมโยนไปถึง กระทรวงทรัพยากรฯ ว่า จะแก้ไขเรื่องนี้อย่างไร ทำให้ นายวราวุธ บอกไปว่า กระทรวงทรัพยากรฯ ไม่เกี่ยว เพราะดูแค่นโยบาย การลดใช้พลาสติก น.ส.มนัญญา จึงระบุว่า พูดแบบนี้ ไม่รับผิดชอบ ก่อนทั้งคู่จะโต้กันไปมา ทำให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พูดเสียงดัง หย่าศึก ว่า จะเถียงกันทำไมไปเถียงกันข้างนอก ทำให้ที่ประชุมเงียบกริบ ด้วยความตกใจ ก่อนที่น.ส.มนัญญา จะเดินออกจากห้องประชุม

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ