THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

16 พฤษภาคม 2565 : 12:37 น.

"ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช" ชวนทนายความทั่วประเทศ ร่วมเป็น "ทนายกองทัพธรรม" ช่วยเหลือวัด เพื่อจรรโลงไว้ซึ่งพระพุทธศาสนา และปราบมารศาสนา

เมื่อวันที่ 16 พ.ค. นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเชิญชวนทนายความทั่วประเทศมาเป็นทนายความกองทัพธรรมเพื่อวัด จรรโลงไว้ซึ่งพระพุทธศาสนา และปราบมารศาสนา โดยระบุว่า 

จากกรณีที่ หลวงปู่แสง ถูกหมอปลากับพวก สร้างพยานหลักฐานเท็จ กล่าวหาจาบจ้วงทางวาจา ล่วงละเมิดหลวงปู่แสง ว่าเป็นพระมีวัตรปฎิบัติไม่เป็นไปตามพระธรรมวินัย จับต้องผู้หญิงอันเป็นการผิดพระวินัย ต้องการให้หลวงปู่แสงสึกจากการเป็นพระ ซึ่งเป็นความเท็จ จนเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วประเทศ

ต่อมาเมื่อวาน ซึ่งเป็นวันวิสาขบูชา ผมได้ไปกราบนมัสการและฝากตัวเป็นลูกศิษย์หลวงปู่แสง อาสาเป็นทนายความ และได้ประกาศเป็น “ ทนายกองทัพธรรม “ เพื่อช่วยเหลือวัดวาอารามต่าง ๆ และพระพุทธศาสนา

ผมจึงขอเชิญชวนทนายความทั่วประเทศ และผู้มีความรู้ด้านพระพุทธศาสนา มาร่วมกันเป็นกองทัพธรรม ใน “ทนายกองทัพธรรม” ทั้งนี้เพื่อจรรโลงไว้ซึ่งพระพุทธศาสนา อันเป็นสถาบันหลักของชาติ สืบไป

ผมจะจัดตั้งเพจใหม่ชื่อ “ ทนายกองทัพธรรม “ โดยมี พระพุทธองค์เป็นจอมทัพ ผมจะเป็นแม่ทัพ และมีทนายความทั่วประเทศ ผู้มีความรู้ด้านศาสนาเป็นทหารของกองทัพ เพื่อปราบมารศาสนาให้หมดไป

หากทนายท่านใด หรือผู้รู้ท่านใด สนใจร่วม ส่งรายละเอียดให้ใน inbox เพจได้เลย

มาร่วมกันเป็น “ ทนายกองทัพธรรม “ น่ะครับ

สาธุครับ

ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ