THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

28 มิถุนายน 2565 : 18:24 น.

สนุกสุดขีด ON THE BEACH ฟรีคอนเสิร์ตริมทะเล“Rayong FUN ON THE BEACH 2022”เตรียมพบกับความสนุกริมหาดที่กำลังจะปะทุขึ้นจนระยองต้องลุกเป็นไฟ 1-3 ก.ค. ริมหาดแหลมเจริญ จ.ระยอง

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ จังหวัดระยอง โดย เทศบาลนครระยอง ร่วมกันสนับสนุนเพื่อให้เกิดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในจังหวัดระยอง ขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดระยองให้เติบโตในทุกภาคส่วน และเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในจังหวัดระยอง ซึ่งถือเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพหลายด้าน และมีแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลาย ทั้งสถานที่ขึ้นชื่ออย่าง เกาะเสม็ด เกาะทะลุ อุทยานเขาแหลมหญ้า ทุ่งโปรงทอง เป็นต้น อีกทั้งยังเป็นแหล่งผลิตผลไม้ตามฤดูกาลที่ขึ้นชื่อของประเทศไทยอีกด้วย 

ภายในงานมีกิจกรรมหลากหลายจัดเต็มทั้ง 3 วัน ประกอบไปด้วย กิจกรรมชวนเพื่อนมาไถ SURF SKATE  ริมหาด และลุ้นรับรางวัลที่พักสุดคูลในจังหวัดระยอง, พบกับร้านค้าบุพเฟ่ต์ทุเรียน และผลไม้ นานาชนิด แบบยกสวนมาให้คุณได้อิ่มอร่อยจนชุ่มฉ่ำใจ, ยกร้านค้าชุมชนและคาราวาน FOOD TRUCK มาร่วมออกบูธกว่า 40 ร้านค้า และเพลิดเพลินไปกับการแสดงฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังในรูปแบบ ON THE BEACH รับลมทะเลเย็นๆ แบบ New Normal

ทั้งนี้ ในวันที่  1 กรกฎาคม 2565 พบกับ  วง Vitamin D from The Sun (ไวตามิน ดี ฟอรม เดอะ ซัน) และ “ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร (หรือ ตี๋ AF)”, วง Season Five (ซีซัน ไฟฟ์), ในวันที่  2 กรกฎาคม 2565 พบกับ หนิง THE VOICE และ วง  MUSKETEERS (มัสเกตเทียร์) และในวันที่  3 กรกฎาคม 2565 พบกับ วง KRUNGCHON (กรุงชล) และ วง โคตรยิ้ม

ออกมาเที่ยวมารับลมทะเลเย็นๆ ชมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง กินผลไม้เมืองร้อนแบบชุ่มฉ่ำใจ และอาหารขึ้นชื่อแบบจัดเต็ม แบบ CHILL ON THE BEACH ที่คุณไม่ควรพลาดกับงานนี้ “Rayong FUN ON THE BEACH 2022” ในวันที่ 1-3 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.00 – 22.00 น. 4 โมงเย็นถึงสี่ทุ่ม ณ ริมหาดแหลมเจริญ จังหวัดระยอง และงานนี้คุณต้องมา เพราะฟรี ทั้ง 3 วัน 

สอบถามข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ เพจ Facebook :

https://m.facebook.com/Rayong-Fun-on-the-Beach-2022-101682992589151/

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ