THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 พฤศจิกายน 2561 : 12:38 น.

อัจฉริยะเผยพูดกับสมรักษ์ คำสิงห์ชัดเจนแล้ว ไม่รู้เรื่องความขัดแย้งค่ายไหทองคำกับอาม ชุติมา อย่ามายุ่ง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 พ.ย. ที่บช.น. นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ในฐานะที่ปรึกษาด้านกฎหมาย ของอาม ชุติมา นักร้องดัง เปิดเผยถึงการเจรจากับนายประจักษ์ชัย ไหทองคำว่า เงื่อนไขที่นายประจักษ์ ยื่นข้อเสนอมาให้ ตนเองไม่ขอรับไว้ โดยเฉพาะการที่ให้คงสัญญาไว้ 2 ปี 7 เดือน และให้น้องอามไปร้องเพลงอะไรก็ได้ตามที่เราตัองการ โดยไม่มายุ่งเกี่ยวเรื่องผลประโยชน์ เป็นสิ่งที่ไม่ยอมรับข้อเสนอนี้อยู่แล้ว

นายอัจฉริยะกล่าวว่า ส่วนกรณีที่นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตฮีโร่โอลิมปิก มาเป็นตัวกลางในการเจรจาเงิน 2 ล้าน จากอาม ชุติมาเป็นค่าฉีกสัญญา ส่วนตัวไปพูดคุยกับนายสมรักษ์แล้ว โดยบอกว่าอย่าเข้ามายุ่ง เพราะนายสมรักษ์ไม่ทราบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยตรง ซึ่งก็คุยกันค่อนข้างชัดเจน และไม่ว่าจะเป็นเงื่อนไขใดๆที่นายประจักษ์เสนอมา น้องอามไม่ขอรับไว้ ส่วนการจ่ายเงิน 2 ล้าน ก็ไม่มีข้อตกลงกันเอกสารก่อนหน้านี้

ช่วงบ่ายวันนี้ เวลา 14.00 น. ตนพร้อมทีมกฎหมายของชมรม เตรียมเดินทางไปที่กรมบังคับคดีธัญบุรี เพื่อยื่นอายัดหุ้นของบริษัท ไหทองคำเรคคอร์ด เพื่อบังคับคดีตามคำพิพากษาศาลขอนแก่น ในฐานะผู้รับมอบอำนาจ โดยก่อนหน้านี้ศาลได้มีคำพิพากษา กรณีเกี่ยวกับการที่นายประจักษ์ชัย ไหทองคำ ได้เบี้ยวค่าจ้างการสร้างหนังเรื่อง ผู้สาวขาเลาะ โดยจ้าง นายอุเทน ศรีริวิ ซึ่งเป็นผู้กำกับหนัง มีน้องอาม ร่วมแสดง โดยมีสัญญาในการว่าจ้างกันในราคา 5 ล้านบาท และยังค้างจ่ายอีก 8 แสนบาทนั้น และได้มีการฟ้องร้องกัน ซึ่งศาลสั่งให้ชดใช้ในจำนวนเงินดังกล่าวพร้อมดอกเบี้ย นับตั้งแต่มีคำพิพากษาเดือนก.พ.ที่ผ่านมา และได้มีการทำหมายตั้งคดียึดทรัพย์ และอายัดหุ้นบริษัทไหทองคำ ถ้าหากนายประจักษ์ไม่นำเงินมาชำระ หุ้นในบริษัทจะถูกขายทอดตลาด หากเป็นไปได้ตนจะซื้อหุ้นบริษัทไหทองคำ เพื่อขอเรียกดูเอกสารการทำธุรกรรมบริษัทย้อนหลังทั้งหมดได้

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ