THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

31 ตุลาคม 2561 : 22:55 น.

หนองบัวลำภู เปิดงานมหกรรมแสดงผลงานชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี ชุมชนคนลุ่มภู

นายชัยธวัช เนียมศิริ ผวจ.หนองบัวลำภู เป็นประธานในพิธีเปิด "มหกรรมแสดงผลงานชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี ชุมชนคนลุ่มภู OTOP Community Innovative Expo" ภายใต้โครงการ ไทยนิยม ยั่งยืน สร้างรอยยิ้มคืนความสุข เพื่อคนไทยทุกคน โดยมี นางสงวน มะเสนา พัฒนาการจัจ.หนองบัวลำภู พร้อมด้วยตัวแทนจากภาคีเครือข่าย และประชาชนเข้าร่วมงาน ณ ลานสนามสมเด็จพระนเรศวร อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู

นายชัยธวัช กล่าวว่า จ.หนองบัวลำภู ได้ดำเนินการบูรการขับเคลื่อนโครงการชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี ภายใต้โครงการไทยนิยม ยั่งยืน หลากหลายรูปแบบกิจกรรม รวมทั้งการส่งเสริมช่องทางการตลาดชุมชนการท่องเที่ยว ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง โดยมี การดำเนินงานใน 6 อำเภอ รวม 30 ชุมชน มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวม 300 ผลิตภัณฑ์

ทั้งนี้ ภายในงานมีการจัดซุ้มแสดงผลงาน และผลิตภัณฑ์ต่างๆ รวมทั้งการจำหน่ายสินค้าและให้ความรู้ในเรื่องผลิตภัณฑ์ที่จัดจำหน่ายอีกด้วย โดยการจัดงานในครั้งนี้เป็นการ เผยแพร่และประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์ และส่งเสริมการตลาดชุมชนท่องเที่ยวให้เป็นที่รู้จักกว้างขวาง อันจะนำมาซึ่งการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้แก่หมู่บ้าน ชุมชน อย่างยั่งยืน

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ