THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

12 กุมภาพันธ์ 2562 : 17:00 น.

สพฐ. เฝ้าระวังพื้นที่สุ่มเสี่ยงป้องกันนักเรียนช่วงวันวาเลนไทน์ ป้องกันเยาวชน พร้อมกำหนดจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ สร้างการเรียนรู้ให้นักเรียน

เมื่อวันที่ 12 ก.พ.ดร.บุญรักษ์ ยอดเพชร เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (กพฐ.) เปิดเผยภายหลังการประชุมผู้บริหารระดับสูงของ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ว่า สพฐ.มีการรณรงค์เฝ้าระวัง จัดกิจกรรมสร้างสรรค์ในวันวาเลนไทน์ ซึ่งจะเป็นการลดพื้นที่เสี่ยง และเพิ่มกิจกรรมที่ดีให้กับนักเรียน โดย กิจกรรมจัดขึ้นในวันที่ 13-14 ก.พ. ที่โรงเรียนชิโนรสวิทยาลัย กทม.

ทั้งนี้ จะมีนิทรรศการ “กิจกรรมรณรงค์การเฝ้าระวังและส่งเสริมสร้างสรรค์วันวาเลนไทน์ ปี 2562” และสพฐ. ได้มีหนังสือสั่งการไปยัง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา (สพป.) และสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา (สพม.) ทั้ง 225 เขต ให้เฝ้าระวัง และให้พนักงานเจ้าหน้าที่ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนนักศึกษา (พสน.) ทำงานประสานร่วมกับทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครองและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ ร่วมกันออกตรวจพื้นที่ดูแล พื้นที่เฝ้าระวัง พื้นที่สุ่มเสี่ยง ระหว่างวันที่ 13-15 ก.พ.โดยให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา (สพท.) รายงานผลการดำเนินงานภายในวันที่ 19 ก.พ.

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ