THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

17 กุมภาพันธ์ 2563 : 16:36 น.

อดีตส.ข.ประชาธิปัตย์แห่ลาออกซบเพื่อไทยอีก 4 รายเตรียมลงเลือกตั้งท้องถิ่น อ้างพรรคเก่าตระบัดสัตย์หนุนบิ๊กตู่เป็นนายกฯผิดสัญญากับประชาชน คุณหญิงหน่อยนำทีมต้อนรับอบอุ่น

เมื่อวันที่ 17 ก.พ. ที่พรรคเพื่อไทย มีการต้อนรับและรับรองสมาชิกพรรคใหม่ซึ่งเป็นอดีตสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ 5 ราย ประกอบไปด้วย นายประเสริฐ ทองนุ่น อดีตส.ก.เขตบางกะปิ พร้อมทีมอดีต ส.ข. เขตบางกะปิ พรรคประชาธิปัตย์ 4 ราย โดยมี คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรค ให้การต้อนรับ พร้อมด้วย นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย ผู้อำนวยการพรรค นายโภคิน พลกุล นายนพดล ปัทมะ นายวัฒนา เมืองสุข นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรค นายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส เลขาธิการกลุ่มเพื่อไทยพลัส ให้การต้อนรับ

คุณหญิงสุดารัตน์ ได้กล่าวต้อนรับ นายประเสริฐ ทองนุ่น ว่าเป็นคนทำงานติดพื้นที่มาโดยตลอด ได้รับการไว้วางใจจากประชาชนเป็น ส.ก.เขตบางกะปิ และมีผลงานการพัฒนาพื้นที่อย่างนับไม่ถ้วน เช่น การปรับปรุงถนนกว่า 50 กว่าสาย , การสร้างเขื่อนระบายน้ำป้องกันน้ำท่วม, การทำสนามเด็กเล่น และลานออกกำลังกายกว่า 20 แห่งตามชุมชน หมู่บ้านต่างๆ การที่นายประเสริฐ เข้ามาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย จะเป็นการเสริมกำลังภาคกรุงเทพมหานคร ในศึกการเลือกตั้งท้องถิ่นที่จะถึงนี้

สำหรับ ประวัติของนายประเสริฐ ทองนุ่น ก่อนทำงานการเมืองเคยเป็นอดีตผู้ผอ.เขตบางกะปิมาก่อน และเติบโตมาในสายของกรุงเทพมหานคร ทำให้เข้าใจระบบการทำงานเป็นอย่างดี

ด้านนายประเสริฐ ทองนุ่น ให้สัมภาษณ์ว่า มีความลำบากใจที่เคยหาเสียงในช่วงเลือกตั้ง ส.ส.ว่า เคยรับปากกับประชาชนว่า พรรคประชาธิปัตย์จะไม่จับมือและสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกฯ แต่มาถึงวันนี้พรรคได้ตระบัดสัตย์ ทำให้รู้สึกผิดหวัง และจะไม่ขอทำผิดสัญญาที่ให้ไว้กับประชาชนอีกต่อไป ประกอบกับได้เจอกับนายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส อดีตผู้สมัคร ส.ส.เขตบางกะปิ พรรคเพื่อไทยหลายครั้งในพื้นที่ทั้งก่อนและหลังเลือกตั้งเห็นว่าเป็นคนรุ่นใหม่ ขยันลงพื้นที่ และรักษาอุดมการณ์ จึงเป็นที่มาของการย้ายพรรคในครั้งนี้

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ