THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

14 เมษายน 2563 : 14:47 น.

ปลัดมหาดไทยเป็นตัวแทนรับมอบหน้ากากผ้า 1,000,000 ชิ้น จากเครือสหพัฒน์ฯเพื่อส่งต่อผู้ว่าฯนำไปแจกให้ประชาชนทั่วประเทศป้องกันโควิด-19

เมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่กระทรวงมหาดไทย นายฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย รับมอบหน้าผ้า จำนวน 1,000,000 ชิ้น จากนายบุญชัย โชควัฒนา ประธานกรรมการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) และผู้บริหารบริษัทในเครือ โดยมี นายธนาคม จงจิระ อธิบดีกรมการปกครอง ร่วมพิธีรับมอบ

นายฉัตรชัย พรหมเลิศ กล่าวว่า กระทรวงมหาดไทยขอขอบคุณเครือสหพัฒน์ที่มีความปรารถนาดี นำหน้ากากทางเลือกสิ่งที่มีความจำเป็นของประชาชนมามอบผ่านกระทรวงมหาดไทยส่งไปยังประชาชนทั่วประเทศ กระทรวงมหาดไทยจะได้กระจายไปยังทั้ง 878 อำเภอทั่วประเทศ เน้นพื้นที่ที่มีสถานการณ์การโควิด-19 ระบาดรุนแรง และให้ความมั่นใจว่าหน้ากากผ้าทั้งหมดจะไปถึงมือประชาชนอย่างทั่วถึงกันอย่างแน่นอน

ด้านนายบุญชัย โชควัฒนา กล่าวว่า เครือสหพัฒน์ฯ ได้รวมพลังบริษัทในเครือที่มีโรงงานผลิตผ้า มาผลิตหน้ากากผ้าสำหรับแจกจ่ายให้กับประชาชนทั่วประเทศ จำนวน 1,000,000 ชิ้น โดยจะทยอยมอบผ่านกระทรวงมหาดไทย เพื่อให้ผู้ว่าราชการจังหวัดนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนต่อไป ถือเป็นความตั้งใจของลูกหลานและผู้บริหารพนักงานเครือสหพัฒน์ในการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือครั้งนี้ และเป็นความตั้งใจดี ๆ ที่ต้องการเห็นประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 โดยเร็ว อยากเห็นประเทศเดินไปข้างหน้าและคนไทยทุกคนกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ