THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

14 พฤษภาคม 2563 : 15:00 น.

ดาราสาวคนดังเหลืออดรวมตัวร้องปอท.ให้ตามล่าตัวคนส่งข้อความมาคุกคามทางเพศทั้งขอซื้อชุดชั้นใน และชักชวนให้ร่วมหลับนอนอีกทั้งยังเสนอให้เป็นภรรยาลับจ่ายเงินเลี้ยงดูจนเกิดความหวาดกลัว

เมื่อวันที่ 14 พ.ค.ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท) ดาราสาวนักแสดงคนดังประกอบด้วย "เกรซ" พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ , "ตูน" พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์' และ "มิ้งค์" ณัฏฐริณีย์ กรรณสูต เข้าร้องเรียนกับ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ โฆษก บก.ปอท.ว่า ถูกคุกคามทางเพศผ่านทางสื่อโซเชียล อินสตาแกรม และเฟซบุ๊ก มีคนส่งข้อความมาคุกคามทางเพศ จนเกิดความหวาดกลัว และไม่มั่นใจในความปลอดภัย

ทั้งนี้ ดาราผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุได้ติดต่อผ่านสื่อโซเชียลมาขอซื้อชุดชั้นใน ยกทรง และชักชวนให้ร่วมหลับนอนด้วยกัน นอกจากนี้ ยังยื่นข้อเสนอให้เป็นภรรยาลับจะเลี้ยงดูให้เงินใช้ ซึ่งก็ได้ปฏิเสธไป แต่ผู้ก่อเหตุก็ยังคุกคาม ข่มขู่ว่าจะตามก่อกวนอย่างต่อเนื่องต่อไป เบื้องต้นเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นรายเดียวกันกับ "โบว์" แวนด้า สหวงษ์ โดนคุกคามในลักษณะเดียวกันไปก่อนหน้านี้ คือ ติดต่อขอให้เป็นภรรยาลับ

นอกจากนี้ นายจงสวัสดิ์ เธียรประภาโสภณ ผู้เสียหายที่ถูกคนร้ายนำรูปและชื่อไปสร้างเฟซบุ๊กปลอมแอบอ้างไปก่อกวนคุกคามดาราสาว ก็ได้มาแจ้งความเพื่อเอาผิดคนร้ายด้วยเช่นกัน เพราะทำให้เกิดความเข้าใจผิด และเสื่อมเสียชื่อเสียงไปด้วย

ด้าน พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ กล่าวว่า การกระทำของผู้ก่อเหตุเข้าข่ายความผิดคดีอาญา ข้อหาคุกคามทางเพศส่อไปในทางล่วงเกินทางเพศ ส่วนกรณีผู้ที่ถูกแอบอ้างนำรูปภาพไปปลอมเฟซบุ๊ก ผู้ก่อเหตุเข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นำข้อมูลอันเป็นจริงสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งทาง บก.ปอท.จะดำเนินการสืบสวนติดตามผู้ก่อเหตุต่อไป

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ