THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

08 มิถุนายน 2563 : 16:37 น.

'บุ๋ม ปนัดดา'เข้าสภาฯร่วมประชุมอนุกมธ.ศึกษากระบวนการยุติธรรมฯเผยมีพรรคการเมืองกว่า 20 พรรคจีบให้ลงส.ส.แต่ปฎิเสธขอเป็นดาราสบายใจกว่า

เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ที่รัฐสภา น.ส.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หรือ บุ๋ม ปนัดดา นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ในฐานะอนุกรรมาธิการศึกษากระบวนการยุติธรรม และกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับปัญหาการข่มขืนกระทำชำเราและการล่วงละเมิดทางเพศ ในคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางป้องกันและแก้ไขปัญหาการข่มขืนกระทำชำเราและการล่วงละเมิดทางเพศ สภาผู้แทนราษฎร ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวไปขอเจรจากับ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ที่มีการปะทะคารมกันผ่านสื่อออนไลน์ว่า ไม่ได้มีการเจรจาใด ๆ แต่มี ส.ส.บางคนอาสามาเป็นกาวใจเพื่อขอให้ยุติปัญหาที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ หากอีกฝ่าย มีการฟ้องร้องกันจนเป็นคดี ต้องมีการขึ้นศาล ก็พร้อมต่อสู้คดี เพื่อปกป้องสิทธิและรักษาศักดิ์ศรีเพราะส่วนตัวได้โพสต์ชี้แจงไป 2 ข้อความ 2 วันแล้ว เมื่อตนหยุด อีกฝ่ายไม่หยุดก็จบ ส่วนจะเดินหน้าฟ้องร้องเอาผิด ส.ส.คนดังกล่าวหรือไม่ขณะนี้ อยู่ระหว่างการหารือกับฝ่ายกฎหมาย

น.ส.ปนัดดา กล่าวว่า หลังเกิดข้อพิพาทดังกล่าว มีพรรคการเมืองกว่า 20 พรรคติดต่อทาบทามเข้ามาให้เป็นสมาชิกพรรค มีทั้งพรรคการเมืองขนาดใหญ่ และขนาดเล็กติดต่อเข้ามา แต่ได้ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ขอลงสมัครรับเลือกตั้ง เพราะถ้าเป็นส.ส.ก็คงอยู่เขตไหนเขตนั้น ไข้ามเขตคงไม่ได้ แต่ทุกวันนี้ตนเป็นดาราเป็นคนของประชาชน จะไปหาใครก็ทำได้ อยู่อย่างนี้สบายใจกว่า

เมื่อถามว่า 20 พรรคการเมือง มีพรรคพลังประชารัฐ ทาบทามให้ลงสมัครรับเลือกตั้งหรือไม่ น.ส.ปนัดดา ไม่ตอบ เพียงแต่ขอให้ผู้สื่อข่าว “ปล่อยฉันไปเถอะ” ขอบอกแค่ว่า ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่สนใจและให้โอกาส ให้เกียรติแต่พอมานั่งนึกก็อาจจะมีอะไรตึงตังออกไป ก็มีอารมณ์บ้าง แต่พอใจเย็นขึ้นมานั่งคิดมากขึ้น ขอเป็นคนของประชาชน เป็นดาราต่อไปดีกว่า

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ