THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 สิงหาคม 2563 : 20:09 น.

กรมการพัฒนาชุมชน เชิญชวนคนไทยพาแม่ช้อปของขวัญโอทอปเพื่อบอกรักแม่ในวันแม่แห่งชาติ พิเศษสุด แม่ลูกคู่แรก Check in หน้างานรับรางวัล 1,000 บาททันทีพร้อมรับคูปองชิงโชคในงานโอทอปศิลปาชีพฯ

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน (พช.) กระทรวงมหาดไทย เปิดเผยว่า ในวันที่ 12 สิงหาคม “วันแม่แห่งชาติ” เป็นวันสำคัญของทุกคนอย่าลืมพาแม่ไปซื้อของขวัญให้ถูกใจแม่ได้ในงาน “ศิลปาชีพ ประทีปไทย OTOP ก้าวไกลในพระบารมี” ประจำปี พ.ศ.2563 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี และขอเชิญชวนผู้มาเที่ยวงานได้ร่วมลงนามถวายพระพร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิงหาคม 2563 เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณแม่ของแผ่นดิน พร้อมกับชมนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติฯ และชมผลงานของสมาชิกมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ ซึ่งกรมการพัฒนาชุมชนตั้งใจนำมาจัดแสดงให้คนไทยได้ชมอย่างอิ่มใจ

ทั้งนี้ ภายในงานจะได้กระทบไหล่ ดารานางเอกดัง “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ในชุดแฟชั่นโชว์ผ้าไทย ชุดพิเศษแม่ลูกผูกพัน ได้ที่เวทีกลางในภายในงาน และที่พิเศษสุด สำหรับลูกที่พาแม่ไปเที่ยวงานเฉพาะ วันที่ 12 สิงหาคมนี้ มีสิทธิ์รับคูปองชิงโชคมูลค่า 1,000 บาท เพื่อร่วมชิงโชคของรางวัลในงาน (1,000 แม่ลูกคู่แรก ที่ Check in หน้างานพร้อมคุณแม่เท่านั้น ) สามารถบอกรักแม่ด้วยผ้าไทย และสินค้าโอทอปได้อย่างอิ่มใจ และได้ช่วยชุมชนด้วย

“ขอเชิญชวนมาช้อปบอกรักแม่ มาลุ้นโชค ในงาน “ศิลปาชีพประทีปไทย OTOP ก้าวไกลด้วยพระบารมี 2563" งานมีทุกวันจัดถึงวันที่ 16 สิงหาคม 2563 เวลา 10.00 – 21.00 น. ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2 - 3 อิมแพค เมืองทองธานี” อธิบดีพช.กล่าว

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ