THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

04 พฤศจิกายน 2563 : 14:24 น.

ผู้ประกาศสาวผวาแจ้งความจับโรคจิตส่งข้อความก่อกวนคุกคามทางเพศหลายครั้งผ่านไอจีขอซื้อชุดชั้นในและขนที่อวัยวะเพศในราคาหลักแสน

เมื่อวันที่ 4 พ.ย.น.ส.ร่มเกล้า อมาตยกุล หรือ ลูกเกด ผู้ประกาศข่าวช่อง 8 เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.หญิง กรฉัตร มาตรศรี รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท.เพื่อแจ้งความให้ดำเนินคดีกับโรคจิตรายหนึ่งที่ส่งข้อความก่อกวนในเชิงคุกคามทางเพศหลายครั้ง ผ่านทางไดเรคไอจี บนโซเชียลมีเดีย

น.ส.ร่มเกล้า กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ตนเองได้รับข้อความจากบัญชีอินสตาเเกรม รายดังกล่าว ส่งข้อความเพื่อขอซื้อชุดชั้นใน และ ขนที่อวัยวะเพศในราคาหลักแสนบาท พร้อมส่งที่อยู่ในจ.ชลบุรี เพื่อให้ส่งสิ่งของไปให้ ระบุจะโอนเงินให้ส่วนหนึ่งก่อน และจะโอนที่เหลือให้เมื่อส่งของไปถึง

อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่ารู้สึกกลัว เพราะไม่รู้จักกับบุคคลดังกล่าวมาก่อน เริ่มรู้สึกไม่ปลอดภัยต่อร่างกายและทรัพย์สิน เนื่องจากเป็นผู้หญิง และทำงานในวงการ มีคนรู้จัก อาจเป็นอันตรายต่อตนเองได้ จึงมาแจ้งความเพื่อให้ตำรวจเร่งหาตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว และเป็นห่วงว่าบุคคลที่ใช้ชื่อบัญชี อินสตาเเกรม คนดังกล่าวอาจจะถูกแฮกข้อมูลแล้วนำมากระทำความผิดด้วย

ทั้งนี้ เบื้องต้น พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท. มอบหมายเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนทำการตรวจสอบไอจีคนร้ายที่ติดต่อคุดคามทางเพศผู้ประกาศข่าวสาวรายนี้ต่อไป

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ