THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

21 มีนาคม 2564 : 09:57 น.

ผู้ใช้ทวิตเตอร์แห่ติดแฮชแท็ก #saveปูน #saveโป๊ยเซียน #saveเสกจิ๋วเยาวชนอายุน้อยร่วมชุมนุมจนถูกควบคุมตัวไปตชด.ภาค 1 ล่าสุดถูกปล่อยตัวแล้ว

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม ความคืบหน้าเหตุการณ์การปะทะกันระหว่างผู้ชุมนุมกลุ่ม “รีเดม” กับตำรวจชุดควบคุมฝูงชน เมื่อคืนวันที่ 20 มีนาคมจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และมีการจับผู้ชุมนุมไปควบคุมยังตชด.ภาค 1 ซึ่งมีเยาวชนอายุ 14 และ 15 ปี ถูกควบคุมตัวไปด้วย โดยตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาผู้ใช้ทวิตเตอร์ พากันติดแฮชแท็ก #saveปูน #saveโป๊ยเซียน #saveเสกจิ๋ว

ล่าสุด นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล ทวีตข้อความบนทวิตเตอร์ ระบุว่า “สรุปว่าทั้งคืนมีคนถูกควบคุมตัวไป ตชด 1 ทั้งหมด 28 คน ชุด 10 คนหลังโดนเปรียบเทียบปรับแล้วปล่อยตัว ส่วนน้อง นร ผญ 2 คนที่โดนแจ้งข้อหา #ม112 ซึ่งน่าจะเป็นรายที่อายุน้อยที่สุด (14,15 ปี) ได้รับการปล่อยตัวออกมาเพื่อไปศาลเยาวชนเช้านี้ ที่เหลือต้องไปประกันตัวชั้นศาลวันจันทร์ #ม็อบ20มีนา”

เช่นเดียวกับ น.ส.เบญจา แสงจันทร์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ทวีตข้อความในทวิตเตอร์ ระบุว่า “โป๊ยเซียนกับเสกจิ๋ว เยาวชน 2 คนปลอดภัยดี กำลังลงบันทึกประจำวัน ทั้ง 2 มีผู้ปกครองมารับและคืนนี้จะได้กลับบ้าน แต่จะต้องเดินทางไปศาลเยาวชนและครอบครัวอีกครั้ง ในวันพรุ่งนี้ เพื่อตรวจสอบการจับกุม ตามกฎหมายวิธีพิจารณาคดีเยาวชน #ม็อบ20มีนา”

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ