THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

05 พฤษภาคม 2564 : 16:59 น.

"สิระ เจนจาคะ"พาพริตตี้สาวเหยื่อหนุ่มอ้างตัวเป็นโมเดลลิ่งลวงไปเสพยาและข่มขืนขึ้นสน.ประชาชื่นติดตามคดี สับแหลกตำรวจทำงานล่าช้าทำให้ออกไปก่อเหตุซ้ำกับผู้หญิงอีกนับ 10 ราย

เมื่อวันที่ 5 พ.ค. ที่สน.ประชาชื่น นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ พา น.ส.น้ำ พริตตี้เอ็นเตอร์เทรน ผู้เสียหายที่ถูกนายเด่นภูมิ วัฒนโชติภิญโญ อายุ 39 ปี อ้างตัวเป็นโมเดลลิ่งลวงไปเสพยาไอซ์แล้วข่มขืน เข้าพบกับ พ.ต.อ.สุเมธ โภชนา ผกก.สน.ประชาชื่น เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี

นายสิระ กล่าวว่า คดีที่ สน.ประชาชื่น เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 5 ม.ค.แต่ทำไมพนักงานสอบสวนถึงไม่ติดตามจับกุมคนร้าย วันนี้จึงจำเป็นต้องมาติดตามความคืบหน้าของคดีกับผู้กำกับการ สน.ประชาชื่น ซึ่งตนขอตำหนิการทำหน้าที่ของพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น ที่ปล่อยให้เวลาล่วงเลยมานาน จนผู้ต้องหาไปก่อเหตุกับผู้หญิงรายอื่นๆ อีกนับ 10 ราย หากมีผู้เสียหายรายใดที่ถูกคนร้ายล่วงละเมิดอีก ขอให้ติดต่อมาที่ตน พร้อมจะดำเนินการติดตามความคืบหน้าของคดีให้ทุกพื้นที่ที่เกิดเหตุ

พ.ต.อ.สุเมธ กล่าวว่า กรณีที่เกิดขึ้นพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่นได้ติดตามคดีมาโดยตลอด แต่เนื่องจากผู้เสียหายไม่รู้ชื่อนามสกุลของผู้ก่อเหตุว่าเป็นใคร เมื่อพนักงานสอบสวนไปตรวจสอบโรงแรมที่เกิดเหตุ พบภาพของคนร้ายเข้ามาในโรงแรมจริง แต่ไม่มีข้อมูลคนร้ายเป็นใคร เมื่อสอบถามไปยังโรงแรม พบว่าผู้เสียหายเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด จึงไม่พบหลักฐานเชื่อมโยงไปถึงตัวผู้ก่อเหตุ กระทั่งผู้เสียหายมาเห็นคดีที่สื่อมวลชนนำเสนอของผู้ต้องหาในพื้นที่ สน.บางขุนเทียน จึงทราบว่าเป็นคน ๆ เดียวกัน และทราบชื่อนามสกุลภายหลัง ก่อนที่ผู้เสียหายจะนำข้อมูลมาแจ้งให้พนักงานสอบสวนทราบ

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ต้องตรวจสอบขอบเขตอายุความของการกระทำความผิด ก่อนจะสอบปากคำผู้เสียหายเพิ่มเติมแล้วรวมรวบพยานหลักฐานทั้งหมดที่มีเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ