THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

23 พฤษภาคม 2564 : 13:35 น.

ตำรวจสน.วังทองหลางปิดล้อมตรวจค้นซาวน่าจัดมั่วสุมยาเสพติดให้กลุ่มชายรักชายเจอยาเสพติดทั้งไอซ์ยาบ้าถุงยางอนามัยใช้แล้วทิ้งเกลื่อนพื้น ตรวจฉี่พบเป็นสีม่วม 30 คน

เมื่อคืนวันที่ 23 พฤษภาคม พ.ต.อ.เอกภพ ตันประยูร ผกก.สน.วังทองหลาง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ร้านฟารอส 2 ซาวน่า เลขที่ 22/5 ภายในซอยรามคำแหง 21 แยก 2 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง มีการมั่วสุมเสพยาเสพติดให้กับกลุ่มเพศทางเลือก เสี่ยงต่อการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.ท.ไกรสิทธิ์ พิพัฒศุภมงคล รอง ผกก.สส.สน.วังทองหลาง,พ.ต.ท.ณัฐจักร์ กสิกรเมธากุล สว.สส. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และสายตรวจ กว่า 30 นาย เข้าปิดล้อมตรวจค้น

ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 2 หลัง อาคารแรกมี 3 ชั้น อีกหลัง 5 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องโถงนั่งดื่มกิน ห้องคาราโอเกะ สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า และห้องพักรวมประมาณ 50 ห้อง ทุกห้องเปิดไฟสลัว ขณะที่ตำรวจเข้าไปตรวจค้น พบว่ามีนักเที่ยวและพนักงานชายกำลังนั่งดื่มกินกันอย่างสนุกสนาน และมีกลิ่นยาเสพติดคละคลุ้ง และยังมีชายรักชายกำลังร่วมเพศอย่างโจ่งครึ่ม เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวและให้หยุดกิจกรรมทุกอย่าง ก่อนให้มารวมตัวกันบริเวณห้องโถงชั้นล่างทั้งหมด 57 คน จากการตรวจค้นบริเวณโดยรอบพบซองพลาสติกใส่ไอซ์จำนวนหนึ่ง ยาบ้า 1 เม็ด และสารระเหยที่ดมเพื่อปลุกอารมณ์ทางเพศ เข็มฉีดยา 2 อัน และถุงยางอนามัยใช้แล้วจำนวนมาก จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า นายจิณนะ กฤษฎิ์จินดา 63 ปี เป็นเจ้าของสถานที่แห่งนี้ แต่ยังไม่ยอมให้ใดๆ และจากการสอบปากคำนักเที่ยวในเบื้องต้น มีผู้รับสารภาพว่าเสพยาไอซ์ 14 คน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนักเที่ยวรวมถึงพนักงานทั้งหมดไปสอบสวนที่ สน.วังทองหลาง และตรวจหาสารเสพติด พบว่า ปัสสาวะเป็นสีม่วง 30 ราย จึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดฯ

พ.ต.อ.เอกภพ กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งข้อมูลจากการร้องเรียนของชาวบ้านในพื้นที่ ได้ให้ชุดสืบสวนสน.วังทองหลาง เข้ามาตรวจสอบในสถานซาวน่าดังกล่าวจนพบว่ามีลักษณะการรวมกลุ่มมั่วสุม หลังจากนี้จะให้พนักงานสอบสวน สน. วังทองหลาง สอบปากคำนักเที่ยว พนักงาน และเจ้าของสถานบริการ และตรวจสอบหาสารเสพติด หากพบว่ามีนักเที่ยวคนใดที่เสพสารเสพติดก็จะดำเนินคดี เบื้องต้นอาจเข้าข่ายความผิดตาม พรก.ฉุกเฉิน พรบ.ควบคุมโรคติดต่อ และประกาศของกรุงเทพมหานคร โดยจะสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งหมดให้เสร็จสิ้น ก่อนนำตัวไปฝากขังต่อศาลในสัปดาห์หน้า

จากการตรวจสอบประวัติของนายจิณนะ พบว่าเป็นเจ้าของเดียวกับสถานบริการฟอเรส ซอยประดิพัทธิ์ 19 ซึ่งปิดบริการไปแล้ว เนื่องจากถูกจับเรื่องการมั่วสุมของกลุ่มชายรักชายและมั่วสุมเสพยาเสพติด สำหรับร้านฟารอส 2 นั้น ตั้งแต่ต้นปีจนถึงวันนี้ ตำรวจได้เข้าตรวจค้นมาแล้ว 4 ครั้ง ครั้งแรกยึดยาไอซ์ที่ตกตามพื้นรวม 16 กรัม แต่ศาลพิพากษายกฟ้อง เนื่องจากยาเสพติดที่พบตกอยู่ที่พื้น ไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นของผู้ใด ปกติจะมีคนเที่ยวไม่มาก แต่ช่วงนี้เป็นช่วงผ่อนปรน และเป็นวันเสาร์ จึงทำให้มีนักเที่ยวรวมตัวกันมาก

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ