THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

25 พฤษภาคม 2564 : 15:45 น.

กรมราชทัณฑ์แจงพบผู้ต้องขังติดโควิดใหม่อีก จาก 13 เรือนจำและทัณฑสถานทั่วประเทศ สลดผู้ต้องขังชายวัย 52 เรือนจำกลางเชียงใหม่ติดเชื้อตายเพิ่ม 1 ราย

เมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่กรมราชทัณฑ์ นพ.วีรกิตย์ หาญปริพรรณ์  รองอธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยความคืบหน้าการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในเรือจำว่า มีผู้ต้องขังติดเชื้อรายใหม่จำนวน 1,429 ราย จาก 13 เรือนจำและทัณฑสถาน ปัจจุบันมียอดผู้ต้องขังที่ติดเชื้อและอยู่ในความดูแลของกรมราชทัณฑ์ จำนวน 1,5914 ราย มีผู้รักษาหายแล้ว 881 ราย และในวันนี้มีผู้ต้องขังชายวัย 52 ปี เรือนจำกลางเชียงใหม่เสียชีวิต 1 ราย

สำหรับ ผู้ต้องขังรายที่เสียชีวิตติดเชื้อโควิด 19 ตั้งแต่วันที่ 8 พ.ค. และทีมแพทย์ได้ให้การรักษา ต่อมาเมื่อวันที่ 21 พ.ค.ได้ส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลนครพิงค์ แต่อาการไม่ดีขึ้น โดยผู้ต้องขังรายดังกล่าวมีอาการป่วยด้วยโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง ไตวาย ไขมันในเส้นเลือดสูง ทีมแพทย์จากโรงพยาบาลนครพิงค์ ได้ให้ยาต้านไวรัส ใช้เครื่องช่วยหายใจ พร้อมกับได้แจ้งให้ญาติทราบอาการเป็นระยะๆ ขณะที่แพทย์รพ.นครพิงค์ดูแลอย่างเต็มศักยภาพ ผู้ต้องหาเสียชีวิตตอนตี 5 ด้วยความสงบ ซึ่งทางญาติของผู้ป่วยขอไม่ให้ซีพีอาร์เพื่อต้องการให้ไปอย่างสงบ

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ