THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

20 มิถุนายน 2564 : 20:05 น.

”สิระ”ออกโรงซัดหนัก"อนสรณ์"เตือนระวังชะตาชีวิตจะเหมือนพวกลิ่วล้อยุคเก่า แนะเอาเวลาไปตามนายใหญ่กลับมาติดคุก เย้ย"เพื่อไทย"เลือดไหลจะหมดพรรค แกนนำหลักหายหัวเหลือแต่ลิ่วล้อ

เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีนายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ระบุ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐล้างไพ่ปรับโครงสร้างพรรคพลังประชารัฐ ดัน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า นั่งเลขาธิการพรรค ว่าเป็นยุทธการเสร็จนาฆ่าโคถึก เสร็จศึกฆ่าขุนพลว่า ตนแนะให้นายอนุสรณ์เอาเวลาไปสนใจเรื่องภายในพรรคเพื่อไทยของตัวเองจะดีกว่า วันนี้พรรคพลังประชารัฐภายใต้การนำของพล.อ.ประวิตรไม่มีความแตกแยกใด ๆ แตกต่างจากพรรคเพื่อไทย มาวันนี้นายใหญ่ก็โดนพรรคร่วมฝ่ายค้านอย่างพรรคก้าวไกล ออกมาโจมตีรายวัน นายอนุสรณ์ควรจะไปช่วยพิทักษ์นายใหญ่บ้างอย่าปล่อยให้ท่านโดดเดี่ยว ระวังการเลือกตั้งครั้งหน้าหัวโขนที่ใส่อยู่จะถูกริบ แล้วจะไม่ได้ออกมานั่งพร่ำด่าคนโน้นคนนี้ทุกวัน ขอเตือนด้วยความหวังดี

นายสิระ กล่าวว่า วันนี้พรรคพลังประชารัฐไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจอย่างที่หลายคนปรามาส พรรคกำลังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ นายอนุสรณ์รู้ข้อนี้ดี จึงเกิดความอิจฉา อยากจะยุแยงตะแคงรั่ว นายอนุสรณ์อย่าได้เป็นห่วงพรรคของคนอื่นเลย แต่ควรเอาเวลาไปห่วงใยเพื่อน ๆ ร่วมพรรคของตัวเองว่า ก่อนถึงการเลือกตั้งครั้งหน้า จะมีเพื่อนเหลือกี่คน ถ้าช่วงนี้ว่างมากนัก ก็ไปดูใจและหาผ้าพันแผล สำลี ยาแดง มาทำแผลให้กับนายใหญ่อย่าง นายทักษิณ ชินวัตร บ้าง เพราะรู้สึกว่าช่วงนี้ดวงซวยหรือกรรมตามทัน อันนี้ไม่แน่ใจ แต่ที่แน่ ๆ ปัญหาทั้งภายในพรรคและพรรคร่วม กระหน่ำนายใหญ่ของตัวเองอย่างหนัก นายอนุสรณ์รู้บ้างหรือไม่ หรือมัวแต่สอดส่องพรรคของคนอื่นอยู่จนไม่รู้พรรคตัวเองเป็นอย่างไร

"ผมขอฝากไปถึงนายอนุสรณ์ ให้ย้อนไปดูพรรคเพื่อไทยตอนนี้ด้วย ว่า ภาวะเลือดไหลไม่หยุด ทำให้เสียคนสำคัญไปเยอะ อย่าง คุญหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ,นายโภคิน พลกุล ,นายวัฒนา เมืองสุข แถมล่าสุดยังปล่อยกำลังสำคัญอย่าง นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ หลุดมือไปอีก บรรดาคนที่เหลืออยู่ก็ดูไร้ฝีมือ ไร้ความสด เห่าแต่ไม่กัด ต้องอาศัยลุงโทนาฟสร้างกระแสใน Clubhouse ผลงานในสภาก็ไม่เอาอ่าว เป็นถึงผู้นำฝ่ายค้าน ก็ค้านไม่เป็น"นายสิระกล่าว

ทั้งนี้ บรรดาลิ่วล้อในพรรคเพื่อไทยก็เหมือนกับบายศรีที่ถูกประดิษฐ์ประดอยเป็นอย่างดี พอเสร็จงานเขาก็โยนทิ้งอย่างไร้ค่า อย่างลูกน้องบางคนที่พลีชีพ พลีกาย โกงกินบ้านเมืองเพื่อนาย สุดท้ายก็ถูกถีบหัวเข้าคุก เข้าตาราง นายอนุสรณ์ต้องคิดดี ๆ เพราะดูท่าแล้วชะตาชีวิตคงไม่ต่างจากคนพวกนั้น ตนก็ขอให้ห่วงตัวเองและครอบครัวด้วย ถ้านายอนุสรณ์อยากทำตัวให้เป็นประโยชน์กับประเทศชาติ ก็ไปตามนายใหญ่และนายหญิงทั้ง 2 คนกลับมาติดคุก ทวงเงินของคนไทยกลับมาให้แผ่นดิน นายอนุสรณ์ก็จะได้เป็นฮีโร่ของคนไทยแล้ว ไม่ต้องเหนื่อยมานั่งหาประเด็นเที่ยวด่าคนไปทั่ว

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ