THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

25 สิงหาคม 2564 : 15:55 น.

ผบ.ตร.สั่งชุดสืบสวนค้นบ้านหรูของผกก.โจ้ในกทม.ไม่พบตัวเจ้าของบ้านเจอแต่สาวใช้ชาวเมียนมา พบเป็นบ้านหรูเนื้อที่ 5 ไร่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม เฟซบุ๊ก โปลิศไทยแลนด์ - Police Thailand News ได้นำภาพบ้านพักสุดหรูหราของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.เมือง นครสวรรค์ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครสวรรค์ที่ใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหายาเสพติดจนเสียชีวิตมาเปิดเผย ตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ บ้านเลขที่ 79/898 หมู่บ้านปัญญาอิทรา 1 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. ซึ่งเป็นบ้านพักหรูหรามีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน มีสนามฟุตบอลขนาดใหญ่อยู่ภายในตัวบ้าน อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่สุดอลังการ หลังจากเมื่อช่วงเช้านี้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูนสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7 พ.ต.อ.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รอง ผบก.ปส.3 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปส. ,บก.สส.ภ.7 ชุดสืบสวนจากส่วนกลางร่วมกันตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าวแต่ไม่พบผกก.โจ้แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เวลา 06.10 น. พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนจากส่วนกลางร่วมกันตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว โดยมี น.ส.นาน ซอ เมย์ (สัญชาติพม่า) และ Miss NAN SAY (สัญชาติพม่า) เป็นลูกจ้างผู้ดูแลบ้าน และยังมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้นำตรวจค้นภายในบ้านแต่ไม่พบเมื่อตรวจค้นเสร็จสิ้นได้ลง บันทึกประวันเป็นหลักฐานสน.บางชัน และจะได้ดำเนินการสืบสวนติดตามตัวต่อไป

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ