THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 พฤศจิกายน 2564 : 15:10 น.

นายกรัฐมนตรีเดินทางถึงเมืองกลาสโกว์ประเทศสกอตแลนด์ เพื่อเข้าร่วมประชุมระดับผู้นำในการประชุม COP 26 พร้อมแสดงความยินดีกับการเปิดประเทศวันแรก ขอบคุณทุกภาคส่วนช่วยสร้างความเชื่อมั่น

เมื่อวันที่ 1 พ.ย.เวลา 13.40 น. ตามเวลาประเทศไทย พล.อ.ประยุทธ์ โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เดินทางถึงเมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์ เพื่อเข้าร่วมประชุมระดับผู้นำในการประชุมรัฐภาคีกรอบอนุสัญญาสหประชาชาติว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ สมัยที่ 26 หรือ COP 26 โดยนายกรัฐมนตรี กล่าวก่อนลงเครื่องบินว่า แสดงความยินดีกับบรรยากาศการเปิดประเทศวันแรก ขอบคุณทุกภาคส่วนที่มีความพร้อมที่ช่วยสร้างความเชื่อมั่นในการเปิดประเทศ

ทั้งนี้ รับทราบจากการรายงานข่าวมาว่าการเปิดประเทศไทยในวันนี้เริ่มต้นไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเที่ยวบินต่างๆ เข้ามายังประเทศไทยกว่า 60 เที่ยวบิน และได้รับรายงานว่าทุกส่วนงานมีความพร้อม ได้รับการชื่นชมจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ยังมีความบกพร่องอยู่ก็ขอให้ดำเนินการให้ดีที่สุด เพื่อที่จะแก้ปัญหาและเดินหน้าประเทศของเราต่อไปให้ได้โดยเร็วที่สุด ขอเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ทุกคน ทุกภาคส่วน และผมก็จะทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุดที่นี่

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ