THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

24 ธันวาคม 2564 : 17:12 น.

พรรคก้าวไกลเคาะแล้วส่ง"เพชร กรุณพล"ดาราชื่อดังลงเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขตหลักสี่ อ้อนขอแรงสนับสนุนจากประชาชนอีกครั้ง เลือกส.ส.เข้าไปปกป้องประโยชน์ประชาชนไม่ใช่กลุ่มอำนาจที่ไม่ได้มาจากการเลือกตั้ง

เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. พรรคก้าวไกลได้โพสต์เฟซบุ๊กพรรคก้าวไกล – Move Forward Party ระบุว่า "ที่ประชุม กก.บห. ก้าวไกล มีมติเอกฉันท์ ส่งเพชร กรุณพล ลงเลือกตั้งซ่อมหลักสี่

สืบเนื่องจากตำแหน่ง ส.ส. กทม.เขต 9 “หลักสี่-จตุจักร” ว่างลง เนื่องจากนายสิระ เจนจาคะ ถูกศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยว่าขาดคุณสมบัติลงสมัคร ส.ส. และจะต้องมีการเลือกตั้งซ่อมในเดือนมกราคมนี้ ที่ประชุมกรรมการบริหารพรรคก้าวไกล มีมติเป็นเอกฉันท์ให้นายกรุณพล เทียนสุวรรณ ลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคก้าวไกล

พรรคก้าวไกลขอแรงสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนอีกครั้ง เราถือว่าทุกการเลือกตั้งคือโอกาสสร้างความเปลี่ยนแปลง เราจะทำเต็มที่เพื่อสร้างการเมืองที่ผู้แทนราษฎรรับใช้ประชาชน ปกป้องผลประโยชน์ของประชาชน มิใช่ผลประโยชน์ของกลุ่มอำนาจที่ไม่ได้มาจากการเลือกตั้ง

เพื่ออนาคตใหม่ที่อำนาจสูงสุดเป็นของประชาชน"

สำหรับ เพชร กรุณพล เป็นดารานักแสดงชื่อดังที่มักจะวิพากวิจารณ์รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อยู่เป็นประจำ ส่วนพรรคเพื่อไทยส่งนายสุรชาติ เทียนทอง อดีตผู้สมัคร ส.ส.ลงสมัคร ขณะที่พรรคพลังประชารัฐมีความเป็นไปได้ส่ง นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ หรือ “เจ๊หลี” ภรรยาของนายสิระ เข้ารักษาฐานที่มั่น โดยรอให้คณะกรรมการบริหารพรรคเคาะอีกครั้ง

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ