THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

30 ธันวาคม 2564 : 11:56 น.

รมว.สาธารณสุขมีหนังสือด่วนที่สุด ถึงปลัดสธ.สั่งการ ให้ทุก องคาพยพ ของ สธ. เตรียมพร้อม รับมือโอมิครอน หลัง ยอดผู้ติดเชื้อพุ่ง แถมเป็นช่วงฉลองเทศกาลปีใหม่

เมื่อวันที่ 30 ธ.ค.นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข มีหนังสือด่วนที่สุด เรื่องข้อสั่งการ ผ่านทาง ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ว่า จากแนวโน้มของสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 สายพันธุ์โอมิครอน(Omicron) ในประเทศไทย

“อนุทิน” ทำหนังสือด่วนที่สุด ถึงปลัดสธ. สั่งการ ให้ทุก องคาพยพ ของ สธ. เตรียมพร้อม รับมือโอมิครอน หลัง ยอดผู้ติดเชื้อพุ่ง แถมเป็นช่วงฉลองเทศกาลปีใหม่เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. 64 มีรายงานว่า นาย อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ ในฐานะ รมว.สาธารณสุข มี หนังสือด่วนที่สุด เรื่องข้อสั่งการ ผ่านทาง ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ว่า จากแนวโน้มของสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 สายพันธุ์โอมิครอน(Omicron) ในประเทศไทย

ด้วยความห่วงใยในสถานการณ์ดังกล่าว จึงขอให้ได้สั่งการไปยังทุกหน่วยงานของกระทรวงสาธารณสุข ติดตามสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 สายพันธุโอมิครอน (Omicron) อย่างใกล้ชิด โดยขอให้ทุกหน่วยงานเน้นย้ำการปฏิบัติงานตามแนวทางการเฝ้าระวังการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 อย่างเคร่งครัด และสร้างการรับรู้มาตรการสำคัญของทางราชการอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งดำเนินการประชาสัมพันธ์ เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนในพื้นที่เข้ารับการฉีดวัคซีนโดยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนด้วย จึงเรียนมาเพื่อโปรดแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการและถือปฏิบัติต่อไป

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ